Latest Music, :

ฟังเพลง เรามีเรา (เพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรัก) - แอน ธิติมา ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

เพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรักSong:  เรามีเรา (เพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรัก)

Artist:  แอน ธิติมา

Album:  เพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรัก

ฟังเพลง เรามีเรา (เพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรัก) แอน ธิติมา

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง เรามีเรา (เพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรัก) แอน ธิติมา อัลบั้ม เพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรัก ดาวน์โหลดเพลง เรามีเรา (เพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรัก)





เนื้อเพลง LYRICS

แอน ธิติมา - เรามีเรา (เพลงประกอบละคร 365
วันแห่งรัก)
เนื้อร้อง นิติพงษ์ ห่อนาค
ทำนอง อัสนี โชติกุล
เรียบเรียง อินทัช เรืองชาญ


แต่ก่อนแต่ไรไม่เคยอุ่นใจ
โดดเดี่ยวเดียวดาย
ข้างกายไม่มีใครสักคน
ฝ่าทางชีวิตทุกข์ภัยผจญ
ฝ่าลมและฝนก็โดยลำพัง

แต่มาวันนี้คลุกคลีกับเธอ
อยู่เคียงกับเธอ แล้วทำให้ใจมีพลัง
จะเดินต่อไปไม่ยอมหยุดยั้ง
หากเดินพลาดพลั้ง ฉันยังมีเธอ

เราสองเคยผ่านชีวิต โดดเดี่ยว
สองเราเคยเหนื่อยและท้อ เต็มที
หนทางยังอยู่แสนไกล จากวันนี้
เพียงเรามีเรา หากจะเดินไปทางใด
ไม่หวั่น

จับมือกันเดินด้วยใจอดทน
หากใครสักคนล้มลง ฉุดมือกันขึ้นไป
จะฝ่าประจัญทุกข์อันตราย
กอดคอกันไปไม่กลัวภัยพาล

เราสองเคยผ่านชีวิต โดดเดี่ยว
สองเราเคยเหนื่อยและท้อ เต็มที
หนทางยังอยู่แสนไกล จากวันนี้
เพียงเรามีเรา หากจะเดินไปทางใด
ไม่หวั่น

จับมือกันเดินด้วยใจอดทน
หากใครสักคนล้มลง ฉุดมือกันขึ้นไป
จะฝ่าประจัญทุกข์อันตราย
กอดคอกันไปไม่กลัวภัยพาล

จะฝ่าประจัญทุกข์อันตราย
จับมือกันไปไม่กลัวภัยพาล
กอดคอกันไปไม่กลัวภัยพาล


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger