Latest Music, :

ฟังเพลง ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ (เพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรัก) - ปนัดดา เรืองวุฒิ ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

เพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรักSong  :  ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ (เพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรัก)

Artist  :  ปนัดดา เรืองวุฒิ

Album  :  เพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรัก

ฟังเพลง ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ (เพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรัก) ปนัดดา เรืองวุฒิ

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ (เพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรัก) ปนัดดา เรืองวุฒิ อัลบั้ม เพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรัก ดาวน์โหลดเพลง ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ (เพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรัก)









เนื้อเพลง ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ (เพลงประกอบละคร 365 วันแห่งรัก) - ปนัดดา เรืองวุฒิ

ได้ตื่นมาทุกทุกเช้า
รู้ว่าเรายังรักกัน
ให้ลมหายใจของฉัน
นั้นยังมีค่าเพื่อใคร
ที่เธอนั้นยังรักกัน
ฉันจะขอบคุณเท่าไร
ก็รู้มันก็คงไม่พอ

เธอไม่เคยจะนิ่งเฉย เธอไม่เคยให้ฉันรอ
เมื่อฉันทุกข์เมื่อฉันท้อ
ก็มีเธอข้างข้างกัน
ต่อให้ฉันจะพลาดไป
เริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน
ก็เพราะฉันได้รักจากเธอคนนี้

จะไม่มีใครอีกแล้ว
รักฉันได้อย่างเธอนั้น
รักทุกทุกอย่างของฉัน
รักกันได้มากอย่างนี้
เมื่อไม่มีใครอีกแล้ว
ที่ดีที่สุดอย่างเธอคนที่แสนดี
และฉันรู้ชีวิตนี้
ไม่มีใครจะรักฉันได้เหมือนเธอ

เธอไม่เคยจะนิ่งเฉย เธอไม่เคยให้ฉันรอ
เมื่อฉันทุกข์เมื่อฉันท้อ
ก็มีเธอข้างข้างกัน
ต่อให้ฉันจะพลาดไป
เริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน
ก็เพราะฉันได้รักจากเธอคนนี้

จะไม่มีใครอีกแล้ว
รักฉันได้อย่างเธอนั้น
รักทุกทุกอย่างของฉัน
รักกันได้มากอย่างนี้
เมื่อไม่มีใครอีกแล้ว
ที่ดีที่สุดอย่างเธอคนที่แสนดี
และฉันรู้ชีวิตนี้
ไม่มีใครจะรักฉันได้เหมือนเธอ

จะไม่มีใครอีกแล้ว
รักฉันได้อย่างเธอนั้น
รักทุกทุกอย่างของฉัน
รักกันได้มากอย่างนี้
เมื่อไม่มีใครอีกแล้ว
ที่ดีที่สุดอย่างเธอคนที่แสนดี
และฉันรู้ชีวิตนี้ ไม่มีใคร
เมื่อฉันรู้ชีวิตนี้ไม่มีใคร
ไม่มีแล้วชีวิตนี้ไม่มีใคร
จะรักฉันได้เหมือนเธอ
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger