Latest Music, :

ฟังเพลง นิยามคำว่าพอ (เพลงประกอบละครเวที หงส์เหนือมังกร) - แบงค์ Clash ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

The Musicals SelectedSong:  นิยามคำว่าพอ (เพลงประกอบละครเวที หงส์เหนือมังกร)

Artist:  แบงค์ Clash

Album:  The Musicals Selected

ฟังเพลง นิยามคำว่าพอ (เพลงประกอบละครเวที หงส์เหนือมังกร) แบงค์ Clash

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง นิยามคำว่าพอ (เพลงประกอบละครเวที หงส์เหนือมังกร) แบงค์ Clash อัลบั้ม The Musicals Selected ดาวน์โหลดเพลง นิยามคำว่าพอ (เพลงประกอบละครเวที หงส์เหนือมังกร)





เนื้อเพลง LYRICS

แบงค์ CLASH - นิยามคำว่าพอ
คำร้อง วิเชียร ตันติพิมลพันธ์
ทำนอง สราวุธ เลิศปัญญานุช
เรียบเรียง พณวรรธน์
พงศ์ภักดีบริบาล


บินสูงแล้วหวั่น ตามฝันแล้วพ่าย
มันย่อมเป็นได้ไม่ต้องเสียใจ
ชีวิตคนเรา เท่านี้ใช่ไหม
เหนื่อยมาเท่าไหร่
อยากเพียงได้หลับสบาย

เพียงแค่ไออุ่น ให้หนุนพักพิง
เพียงแค่พออิ่ม ไม่เดือดร้อนใคร
เพียงแค่สักคน อยู่เคียงข้างกาย
พอเท่านี้เอง เราคงได้หลับฝันดี

เราจะพบนิยามคำว่าพอ
แค่เราพอเพียงเท่านี้
เพียงชีวิตพอใจในสิ่งที่มี ..ไม่วุ่นวาย
จะมองสูงหรือต่ำไปทำไม
เพียงแค่เหลียวมองข้างกาย
จะพบคนที่พอดีกับเรา

ไม่คิดเสียใจ ในสิ่งที่ไม่มี
มองที่เรามีล้ำค่ามากมาย
ไม่ต้องไปเปรียบ ไปเทียบกับใคร
สุขที่แท้จริงอยู่ที่หัวใจของเรา

เราจะพบนิยามคำว่าพอ
แค่เราพอเพียงเท่านี้
เพียงชีวิตพอใจในสิ่งที่มี ..ไม่วุ่นวาย
จะมองสูงหรือต่ำไปทำไม
เพียงแค่เหลียวมองข้างกาย
สุขที่แท้คือการได้มีวันนี้ทุกๆวัน
มีกันและกันก็พอ..เพียง..พอ..


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger