Latest Music, :

ฟังเพลง เรื่องการรัก - Clash ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

NINE  MISS U 2Song : เรื่องการรัก

Artist : Clash

Album : NINE MISS U 2


ฟังเพลง เรื่องการรัก Clash
ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง เรื่องการรัก Clash อัลบั้ม NINE MISS U 2 ดาวน์โหลดเพลง เรื่องการรัก









เนื้อเพลง เรื่องการรัก - Clash

จะมัวมาตีกันทำไม
สนุกใช่ไหมที่ต้องโกรธกัน
ทำไมไม่รักและไม่ใส่ใจ ผมไม่เข้าใจ

อีกฝั่งบอกนั้นไม่ได้
อีกฝั่งบอกนี้ไม่ชอบ
สรุปให้ชัดไม่ได้ แล้วเธอจะเอายังไง
จะเอาอย่างนั้นก็ยุ่ง
พอเอาแบบนี้ก็แย่ง
ก็ยังทะเลาะกันไม่เปลี่ยนแปลง

ขอให้คิดทบทวน ไม่ได้คิดยั่วยวน
ไอ้ที่เห็นสมควรก็ควรจะทำ
ก็เพราะช้ำหัวใจ เพราะว่าใช้อารมณ์
ก็แค่บอกดีดีก็ได้

จะมัวมาตีกันทำไม
สนุกใช่ไหมที่ต้องโกรธกัน
ทำไมไม่รักและไม่ใส่ใจ ผมไม่เข้าใจ

บทบาทที่ผมไม่ชอบ บางสิ่งเธอรับไม่ได้
จะปรับให้ใช้ให้ได้ ก็คงต้องเจรจา
ไอ้ความขัดแย้งทุกเรื่อง
ประเด็นที่ร้อนทุกรอบ
มาเถอะที่รักเรามาจัดการ

ขอให้รักชักนำ ไม่ให้ซ้ำเรื่องเดิม
และก็คิดเพิ่มเติมใส่ความจริงใจ
เรื่องที่แล้วแล้วไป ไม่ต้องคิดโทษใคร
โปรดอย่าห่วงสบายใจได้

จะมัวมาตีกันทำไม
สนุกใช่ไหมที่ต้องโกรธกัน
ทำไมไม่รักและไม่ใส่ใจ ผมไม่เข้าใจ
จะมัวมาตีกันทำไม
สนุกใช่ไหมที่ต้องโกรธกัน
ทำไมไม่รักและไม่ใส่ใจ ผมไม่เข้าใจ

จะมัวมาตีกันทำไม
สนุกใช่ไหมที่ต้องโกรธกัน
ทำไมไม่รักและไม่ใส่ใจ ผมไม่เข้าใจ
จะมัวมาตีกันทำไม
สนุกใช่ไหมที่ต้องโกรธกัน
ทำไมไม่รักและไม่ใส่ใจ ผมไม่เข้าใจ

จะมัวมาตีกันทำไม
สนุกใช่ไหมที่ต้องโกรธกัน
ทำไมไม่รักและไม่ใส่ใจ ผมไม่เข้าใจ
ทำไม ทำไม ทำไม ไม่หยุด
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger