Latest Music, :

ฟังเพลง ลืมไปก่อน Feat.เกรียน peace - Buddha Bless ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

Buddha Bless (New Single)Song:  ลืมไปก่อน Feat.เกรียน peace

Artist:  Buddha Bless

Album:  Buddha Bless (New Single)

ฟังเพลง ลืมไปก่อน Feat.เกรียน peace Buddha Bless


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง ลืมไปก่อน Feat.เกรียน peace Buddha Bless อัลบั้ม Buddha Bless (New Single) ดาวน์โหลดเพลง ลืมไปก่อน Feat.เกรียน peace





เนื้อเพลง LYRICS

Buddha Bless - ลืมไปก่อน Feat.เกรียน peace
เนื้อร้อง เกรียน Peace/กุ๊ยอุ๋ย Buddhabless
ทำนอง เกรียน Peace
เรียบเรียง เกรียน Peace


วันที่เธอได้บอกลา วันที่เธอได้บอกมา
ว่าถึงเวลาต้องไป
มันยังไม่ทันเตรียมตัว
ยังไม่ทันได้เตรียมใจ
ชีวิตที่ไม่มีเธอ
อยากจะหยุดอยากจะฉุดรั้งเธอเอาไว้
แต่เข้าใจและรักเธอ
เลยต้องยอมปล่อยเธอไป

มันลำบากลำบนทุกข์ทนแทบไม่ไหว
ห้ามใจไม่ให้พบเจอ
อดตาหลับขับตานอนมันยังคงละเมอ
คิดถึงเธอทุกคืน
ใจมันหายทุกครั้งที่รู้ว่ามันคือเรื่องจริง
ตอนฉันตื่น ทนแทบไม่ไหว

มีเพียงสิ่งเดียวที่อยากขอให้เธอจำ
และเป็นสิ่งเดียวที่อยากขอให้เธอทำ
คือ ลืม ลืมฉันลืมไปก่อน
ได้ไหมลืมไปก่อน
ทำเหมือนว่าเราไม่เคยได้พบกัน
เพราะอยากขอลองดูใหม่
รู้แล้วเธอชอบผู้ชายแบบไหน
จะได้หลงรักฉันใหม่อีกครั้ง

ยังจำเรื่องราวดีๆที่เรามีให้แก่กัน
เหมือนฝันช่างประทับใจ
ฉันจะจำทุกเม็ดจะเก็บทุกอนูไว้
ไม่มีวันลืมเธอ
ยิ่งรู้ว่าเธอยังรักและยังเป็นห่วงกัน
มันทำให้ฉันเพ้อเจ้อ ทนแทบไม่ไหว

มีเพียงสิ่งเดียวที่อยากขอให้เธอจำ
และเป็นสิ่งเดียวที่อยากขอให้เธอทำ
คือ ลืม ลืมฉันลืมไปก่อน
ได้ไหมลืมไปก่อน
ทำเหมือนว่าเราไม่เคยได้พบกัน
เพราะอยากขอลองดูใหม่
รู้แล้วเธอชอบผู้ชายแบบไหน
จะได้หลงรักฉันใหม่อีกครั้ง

ถ้าเรากลับมารักกันได้จริงๆอีกครั้ง
ตอนจบ มันก็คงจะเป็นเหมือนเดิม
เพราะสิ่งที่เธอต้องการ
มันไม่มีอยู่ในตัวเรา

มีเพียงสิ่งเดียวที่อยากขอให้เธอจำ
และเป็นสิ่งเดียวที่อยากขอให้เธอทำ
คือ ลืม ลืมฉันลืมไปก่อน
ได้ไหมลืมไปก่อน
ทำเหมือนว่าเราไม่เคยได้พบกัน
เพราะอยากขอลองดูใหม่
รู้แล้วเธอชอบผู้ชายแบบไหน
จะได้หลงรักฉันใหม่อีกครั้ง

โปรดลืม ลืมฉันลืมไปก่อน
ได้ไหมลืมไปก่อน
ทำเหมือนว่าเราไม่เคยได้พบกัน
แต่ ตอนนี้ฉันเข้าใจ
รู้แล้วเธอชอบผู้ชายแบบไหน
ฉันคงเป็นไม่ไหว แม้ต้องการแค่ไหน
โดยเฉพาะผู้ชายอย่างฉัน


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger