Latest Music, :

ฟังเพลง หวังดีประสงค์รัก (Feat.กัน The Star 6) - VieTrio Album: ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

VieTrio & FriendsSong:หวังดีประสงค์รัก (Feat.กัน The Star 6)

Artist:VieTrio Album:

VieTrio & Friends

ฟังเพลง หวังดีประสงค์รัก (Feat.กัน The Star 6) VieTrio


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง หวังดีประสงค์รัก (Feat.กัน The Star 6) VieTrio อัลบั้ม VieTrio & Friends ดาวน์โหลดเพลง หวังดีประสงค์รัก (Feat.กัน The Star 6)





เนื้อเพลง LYRICS

VieTrio - หวังดีประสงค์รัก (Feat.กัน เดอะสตาร์)
คำร้อง / ทำนอง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
เรียบเรียง เรืองฤทธิ์ เอกะหิตานนท์


มีสิ่งใดแอบแฝงในใจหรือเปล่า
ฟังกี่คราวเธอถามแอบยิ้มทุกที
รู้เธอข้องใจใช่ไหม สงสัยในความหวังดี
ว่าที่ฉันทำนั้นมีเจตนาใด

ลองสบตาคู่นี้ให้ลึกสักหน่อย
วอนเธอโปรดอย่าคอยจับผิดหัวใจ
ถ้าเธอยังกลัวว่าฉัน
หวังดีประสงค์ร้ายไหม
ในวันนี้ยินดีจะเอ่ยไปตรงตรง

หวังดีประสงค์รัก ขอเธอประจักษ์หัวใจ
หวังเพียงได้เคียงใกล้
ได้ห่วงใยเธอเท่านั้น
ขอแค่เธอรู้และไว้ใจ
ไม่ต้องตอบแทนให้ฉัน
แค่ให้ฉันได้รักเธอไป ก็พอ

ใจแค่อยากกระซิบ ว่ามันรักเธอ
เธอไม่อยากจะฟัง ก็ปิดหูไป
ไม่ชอบให้ฉันห่วงหา
ฉันยอมให้ผลักให้ไส
แต่อย่าคิดระแวงเคลือบแคลงใจกันเลย

หวังดีประสงค์รัก ขอเธอประจักษ์หัวใจ
หวังเพียงได้เคียงใกล้
ได้ห่วงใยเธอเท่านั้น
ขอแค่เธอรู้และไว้ใจ
ไม่ต้องตอบแทนให้ฉัน
แค่ให้ฉันได้รักเธอไป ก็พอ

สิ่งที่ฉันอยากจะขอ ก็คือรักเธอคนนี้
รักโดยไม่มีข้อแม้

หวังดีประสงค์รัก ขอเธอประจักษ์หัวใจ
หวังเพียงได้เคียงใกล้
ได้ห่วงใยเธอเท่านั้น
ขอแค่เธอรู้และไว้ใจ
ไม่ต้องตอบแทนให้ฉัน
แค่ให้ฉันได้รักเธอไป ก็พอ

หัวใจ หวังเพียงได้เคียงใกล้
ได้ห่วงใยเธอเท่านั้น
ขอแค่เธอรู้และไว้ใจ
ไม่ต้องตอบแทนให้ฉัน
แค่ให้ฉันได้รักเธอไป ก็พอ
แค่เพียงขอให้เธอเข้าใจ
เหตุผลคนหวังดี


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger