Latest Music, :

ฟังเพลง กรง (Feat. พี่ป๊อป the Sun) - Clash ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

NINE  MISS U 2Song : กรง (Feat. พี่ป๊อป the Sun)

Artist : Clash

Album : NINE MISS U 2


ฟังเพลง กรง (Feat. พี่ป๊อป the Sun) Clash
ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง กรง (Feat. พี่ป๊อป the Sun)Clash อัลบั้ม NINE MISS U 2 ดาวน์โหลดเพลง กรง (Feat. พี่ป๊อป the Sun)









เนื้อเพลง กรง (Feat. พี่ป๊อป the Sun) - Clash

ไม่เคยได้เจอแดดส่อง
ไม่เคยได้มองฟ้าไกล
ไม่เคยได้ทำอะไรเหมือนใจที่ต้องการ
ทำไมต้องคอยกดขี่ ทำไมต้องตีเส้นไว้
ทำไมถ้าออกความคิดต้องผิดทุกครั้งไป

รู้ไว้นะว่าฉันเป็นคนเหมือนกัน
มันมีอารมณ์ดีร้าย
รู้ไว้นะว่าฉันไม่ยอมให้ขังทั้งเป็นต่อไป

จะโบกปีกบินตามหัวใจ
ไม่อยากถูกจับใส่ในกรงไว้ (ใส่ในกรงไว้)
ฉันไม่ใช่นกในกรงของใคร
จะโบกปีกบินไปให้ไกล
ออกจากสิ่งเก่าเก่า ที่เลวร้าย
(สิ่งที่เลวร้าย)
ให้ฉันได้ใช้หัวใจสักวัน

ให้คนที่ชี้ถูกผิด
เป็นตัวฉันเองได้ไหม
ไม่อยากจะถูกบังคับเป็นสัตว์รับใช้ใคร

รู้ไว้นะว่าฉันเป็นคนเหมือนกัน
มันมีอารมณ์ดีร้าย
รู้ไว้นะว่าฉันไม่ยอมให้ขังทั้งเป็นต่อไป

จะโบกปีกบินตามหัวใจ
ไม่อยากถูกจับใส่ในกรงไว้ (ใส่ในกรงไว้)
ฉันไม่ใช่นกในกรงของใคร
จะโบกปีกบินไปให้ไกล
ออกจากสิ่งเก่าเก่าที่เลวร้าย
(สิ่งที่เลวร้าย)
ให้ฉันได้ใช้หัวใจสักวัน

จะโบกปีกบินตามหัวใจ
ไม่อยากถูกจับใส่ในกรงไว้ (ใส่ในกรงไว้)
ฉันไม่ใช่นกในกรงของใคร
จะโบกปีกบินไปให้ไกล
ออกจากสิ่งเก่าเก่าที่เลวร้าย
(สิ่งที่เลวร้าย)
ให้ฉันได้ใช้หัวใจสักวัน

จะโบกปีกบินตามหัวใจ
ไม่อยากถูกจับใส่ในกรงไว้ (ใส่ในกรงไว้)
ฉันไม่ใช่นกในกรงของใคร
จะโบกปีกบินไปให้ไกล
ออกจากสิ่งเก่าเก่าที่เลวร้าย
(สิ่งที่เลวร้าย)
ให้ฉันได้เห็นดวงดาวสักวัน
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger