Latest Music, :

ฟังเพลง หยดน้ำตา (Feat.เป๊ก ผลิตโชค) - VieTrio ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

VieTrio & FriendsSong:  หยดน้ำตา (Feat.เป๊ก ผลิตโชค)

Artist:  VieTrio

Album:  VieTrio & Friends

ฟังเพลง หยดน้ำตา (Feat.เป๊ก ผลิตโชค) VieTrio


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง หยดน้ำตา (Feat.เป๊ก ผลิตโชค) VieTrio อัลบั้ม VieTrio & Friends ดาวน์โหลดเพลง หยดน้ำตา (Feat.เป๊ก ผลิตโชค)





เนื้อเพลง LYRICS

VieTrio - หยดน้ำตา (Feat. เป๊ก ผลิตโชค)
คำร้อง / ทำนอง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
เรียบเรียง พิเนตร ดุลยนัย


อย่าปล่อยให้ฉันนับหยดน้ำตา
อย่างนี้อีกเลยได้ไหม

หยดแรกที่ไหลเพราะเห็นเธอมีเจ้าของ
ส่วนหยดที่สองเกิดจากได้เป็นเพียงคนคั่นเวลา
ไม่รู้หยดไหนจะสะกิดใจให้เธอรู้ว่า
มีใครแล้วไม่ควรมาให้ความหวังอีกคน

เจ็บปวดซ้ำซ้ำกี่ครั้ง ช้ำกี่หน
หรือว่ามันไม่พอให้เธอสงสาร

อย่าปล่อยให้ฉันนับหยดน้ำตา
อย่างนี้อีกเลยได้ไหม
ไปกุมมือเขา แล้วทิ้งให้ฉันตัดใจ
จะต้องให้ฉันนับหยดน้ำตา
เหนื่อยล้าอีกนานแค่ไหน
ผ้าเช็ดหน้ามันเปียกน้ำตา
อีกไม่ไหวแล้วเธอ

เธอเห็นบ้างไหม ร้องไห้จนแทบหมดแรง
หยดก่อนไม่ทันแห้ง
เธอก็แกล้งให้มีหยดต่อไป
หยุดพูดว่ารัก ขณะที่เธอยังเป็นของใคร
ต้องรออีกหรือ รอนานกว่านี้ มันคงขาดใจ

เจ็บปวดซ้ำซ้ำกี่ครั้ง ช้ำกี่หน
หรือว่ามันไม่พอให้เธอสงสาร

อย่าปล่อยให้ฉันนับหยดน้ำตา
อย่างนี้อีกเลยได้ไหม
ไปกุมมือเขา แล้วทิ้งให้ฉันตัดใจ
จะต้องให้ฉันนับหยดน้ำตา
เหนื่อยล้าอีกนานแค่ไหน
ผ้าเช็ดหน้ามันเปียกน้ำตา
อีกไม่ไหวแล้วเธอ

อย่าปล่อยให้ฉันนับหยดน้ำตา
อย่างนี้อีกเลยได้ไหม
ไปกุมมือเขา แล้วทิ้งให้ฉันตัดใจ
จะต้องให้ฉันนับหยดน้ำตา
เหนื่อยล้าอีกนานแค่ไหน
ผ้าเช็ดหน้ามันเปียกน้ำตา
อีกไม่ไหวแล้วเธอ


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger