Latest Music, :

ฟังเพลง ใครจะเป็นคนสุดท้าย - KALA ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

4ShareSong:  ใครจะเป็นคนสุดท้าย

Artist:  KALA

Album:  4Share

ฟังเพลง ใครจะเป็นคนสุดท้าย KALA

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง ใครจะเป็นคนสุดท้าย KALA อัลบั้ม 4Share ดาวน์โหลดเพลง ใครจะเป็นคนสุดท้าย






เนื้อเพลง LYRICS

KALA - ใครจะเป็นคนสุดท้าย
เนื้อร้อง พยัต ภูวิชัย
ทำนอง หนุ่ม กะลา
เรียบเรียง KALA


ใครจะเป็นคนสุดท้าย ใครคือคนที่ใช่
ในสายตาเธอนั้นใคร
บอกมาเลยได้ไหม คนที่ต้องเสียเธอไป
เป็นฉันหรือใครหรือเธอ

เขาหรือฉัน ใครที่จะเป็นคนสำคัญที่สุด
เขาหรือฉัน เธอไม่เคยจะทำให้มันชัดเจน
ตอนเธอกอดเขาเคยคิดบ้างไหม
คิดถึงใจว่าฉัน
จะช้ำเท่าไหร่ เจ็บช้ำเท่าไหร่
อยากจะรู้

ใครจะเป็นคนสุดท้าย ใครคือคนที่ใช่
ในสายตาเธอนั้นใคร
บอกมาเลยได้ไหม คนที่ต้องเสียเธอไป
เป็นฉันหรือใครหรือเธอ

คิดถึงเขา ในขณะที่เรานั้นรักกันอยู่
ใครสักคน
เลือกไปเลยได้ไหมให้มันชัดเจน
ที่เธอทำแบบนี้เคยคิดบ้างไหม
คิดถึงใจว่าฉัน
จะช้ำเท่าไหร่ เจ็บช้ำเท่าไหร่
อยากจะรู้

ใครจะเป็นคนสุดท้าย ใครคือคนที่ใช่
ในสายตาเธอนั้นใคร
บอกมาเลยได้ไหม คนที่ต้องเสียเธอไป
เป็นฉันหรือใครหรือเธอ

ใครจะเป็นคนที่ได้รัก
ใครจะต้องเป็นคนที่เสียเธอไป

ใครจะเป็นคนสุดท้าย ใครคือคนที่ใช่
ในสายตาเธอนั้นใคร
บอกมาเลยได้ไหม คนที่ต้องเสียเธอไป
เป็นฉันหรือใครหรือเธอ

ใครเป็นคนสุดท้าย คนที่ใช่
ช่วยถามหัวใจตัวเอง


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger