Latest Music, :

ฟังเพลง ให้รักเดินทางมาเจอกัน (ธาราหิมาลัย) - ดา เอ็นโดรฟิน ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

เพลงประกอบละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา ตอน ธาราหิมาลัยSong:  ให้รักเดินทางมาเจอกัน (ธาราหิมาลัย)

Artist:  ดา เอ็นโดรฟิน

Album:  เพลงประกอบละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา ตอน ธาราหิมาลัย

ฟังเพลง ให้รักเดินทางมาเจอกัน (ธาราหิมาลัย) ดา เอ็นโดรฟิน

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง ให้รักเดินทางมาเจอกัน (ธาราหิมาลัย) ดา เอ็นโดรฟิน อัลบั้ม เพลงประกอบละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา ตอน ธาราหิมาลัย ดาวน์โหลดเพลง ให้รักเดินทางมาเจอกัน (ธาราหิมาลัย)








เนื้อเพลง LYRICS

ดา เอ็นโดรฟิน - ให้รักเดินทางมาเจอกัน
(เพลงประกอบละคร สี่หัวใจแห่งขุนเขา)
คำร้อง฀ ณรงค์วิทย์฀เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง / เรียบเรียง จักรกฤษณ์ มัฆนาโส


ต้นเหตุของความเสียใจ฀ก็คือความจริงที่สองเราไม่พูดกัน
ไม่เคยจะมองตากัน
ได้แต่คิดและทำอะไรไปตามต้องการ
โดยไม่สนใคร

ต้นเหตุของรอยน้ำตา฀ไม่เคยเยียวยารักษาด้วยความเข้าใจ
มันเป็นเพราะความไม่รู้
ไม่เคยดูให้ลึกลงไปข้างในหัวใจ
ได้แต่ทนเก็บไว้฀ผิดอะไรไม่เคยคิดถาม

เมื่อไรจะเข้าใจ฀เมื่อไรจะรักกัน
หากเราทั้งสองไม่ยอมเปิดใจ
ให้คำว่ารักเดินทางมาเจอกัน
เมื่อไรจะเข้าใจ฀ได้ไหมคนดี฀ช่วยพังทลายกำแพงที่มี
ให้ใจของเรามีวันที่ดี฀ที่สวยงาม

ถ้าหากว่าเราพูดกัน฀ก็คงไม่ทำให้สองเราต้องร้องไห้
และคงไม่เป็นเช่นนี้฀คงจะมีทุกวันที่ดีให้กันและกัน
อยากให้เป็นอย่างนั้น฀พอจะทำให้กันได้ไหม

เมื่อไรจะเข้าใจ฀เมื่อไรจะรักกัน
หากเราทั้งสองไม่ยอมเปิดใจ
ให้คำว่ารักเดินทางมาเจอกัน
เมื่อไรจะเข้าใจ฀ได้ไหมคนดี฀ช่วยพังทลายกำแพงที่มี
ให้ใจของเรามีวันที่ดี฀ที่สวยงาม

อยากจะลบลืมภาพเก่าเก่า
อยากจะทำให้เรานั้นเข้าใจกันสักครั้ง

เมื่อไรจะเข้าใจ฀เมื่อไรจะรักกัน
หากเราทั้งสองไม่ยอมเปิดใจ
ให้คำว่ารักเดินทางมาเจอกัน
เมื่อไรจะเข้าใจ฀ได้ไหมคนดี฀ช่วยพังทลายกำแพงที่มี
ให้ใจของเรามีวันที่ดี฀ที่สวยงาม


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger