Latest Music, :

ฟังเพลง อากาศ(ไม่ทำให้รักฉันเปลี่ยน) - เตชินท์ ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

Calling Love เพลงรักรอสายSong:  อากาศ(ไม่ทำให้รักฉันเปลี่ยน)

Artist:  เตชินท์

Album:  Calling Love เพลงรักรอสาย

ฟังเพลง อากาศ(ไม่ทำให้รักฉันเปลี่ยน) เตชินท์


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง อากาศ(ไม่ทำให้รักฉันเปลี่ยน) เตชินท์ อัลบั้ม Calling Love เพลงรักรอสาย ดาวน์โหลดเพลง อากาศ(ไม่ทำให้รักฉันเปลี่ยน)





เนื้อเพลง LYRICS

เตชินท์ - อากาศ(ไม่ทำให้รักฉันเปลี่ยน)
คำร้อง แมนสรวง สุรางครัตน์
ทำนอง / เรียบรียง ปรเมศวร์ เหมือนสนิท


ฝนอาจเปลี่ยนให้ใจเปียกปอน
เหงากัดกร่อนทุกทุกหน้าหนาว
ร้อนหนักหน่อยเหมือนดังมีไฟร้อนผ่าว
รักมันติดไฟ

ใครใครก็บอกรักมักผันแปร
เปลี่ยนไปตามแต่ฟ้าฝนที่เป็น
หลายล้านคนปล่อยให้รักไหวเอน
แต่ไม่ใช่ฉัน

อากาศนั้นไม่ทำให้รักฉันเปลี่ยน
ไม่หมุนและไม่เคยเวียนเพี้ยนไป
ก่อนเคยรักยังไงก็ขอรักต่อไป
ไม่ว่าฤดูอะไรก็รักทุกทุกฤดู

ฟ้าจะเปลี่ยนปล่อยให้เปลี่ยนไป
ฉันมั่นใจรักฉันหนักพอ
ฝนจะตกหรือฟ้าจะร้องรับรอง
ฉันนั้นไม่กลัว

ใครใครก็บอกรักมักผันแปร
เปลี่ยนไปตามแต่ฟ้าฝนที่เป็น
หลายล้านคนปล่อยให้รักไหวเอน
แต่ไม่ใช่ฉัน

อากาศนั้นไม่ทำให้รักฉันเปลี่ยน
ไม่หมุนและไม่เคยเวียนเพี้ยนไป
ก่อนเคยรักยังไงก็ขอรักต่อไป
ไม่ว่าฤดูอะไรก็รักทุกทุกฤดู

ฤดูสำคัญอะไร เมื่อตามได้ทุกวัน
หัวใจฉันมีแต่เธอ โอ่โอ ทุกทุกวัน

อากาศนั้นไม่ทำให้รักฉันเปลี่ยน
ไม่หมุนและไม่เคยเวียนเพี้ยนไป
ก่อนเคยรักยังไงก็ขอรักต่อไป
ไม่ว่าฤดูอะไรก็ทำให้

อากาศนั้นไม่ทำให้รักฉันเปลี่ยน
ไม่หมุนและไม่เคยเวียนเพี้ยนไป
ก่อนเคยรักยังไงก็ขอรักต่อไป
ไม่ว่าฤดูอะไรก็รักทุกทุกฤดู


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger