Latest Music, :

ฟังเพลง เก็บใจเธอไว้ - โรส ศิรินทิพย์ ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

Herspective 2Song:  เก็บใจเธอไว้

Artist: โรส ศิรินทิพย์

Album:  Herspective 2

ฟังเพลง เก็บใจเธอไว้ โรส ศิรินทิพย์

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง เก็บใจเธอไว้ โรส ศิรินทิพย์ อัลบั้ม Herspective 2 ดาวน์โหลดเพลง เก็บใจเธอไว้








เนื้อเพลง LYRICS

โรส ศิรินทิพย์ - เก็บใจเธอไว้
คำร้อง สีฟ้า
ทำนอง อภิไชย เย็นพูนสุข
เรียบเรียง อนุรักษ์ แซ่ลี้


ป่วยการจะหวนคืน
ให้เป็นเหมือนที่ผ่านมา
ป่วยการเสียน้ำตา
เพราะฉันเข้าใจทุกอย่าง
เจ็บปวดมาเท่าไหร่
เมื่อชีวิตต้องผิดหวัง
กี่ครั้งที่ต้องพัง กี่ครั้งที่ทรมาน

เธอคิดจะคืนมา ก็สัญญาฉันทุกที
จะขอเป็นคนดี จะขอมีเพียงแต่ฉัน
แต่แล้วก็คงเดิม
ก็เหมือนเดิมที่เคยผ่าน
จะให้เหมือนวันวาน ให้มันเจ็บปวดทำไม

เก็บใจเธอไว้ เพราะฉันไม่ต้องการ
มันถึงเวลาที่ฉัน ควรอยู่ลำพัง
เก็บใจเธอไว้ ฉันขอไปตามทาง
ความหลังมันทำให้ฉัน ต้องจดต้องจำไว้
จนตาย..

บอกเลยยังเสียใจ อะไรที่เพิ่งผ่านมา
บอกเลยว่าน้ำตา ก็เชื่อมใจเราไม่ได้
เมื่อตอนที่ฉันเจ็บ
เมื่อตอนนั้นเธออยู่ไหน
กี่ครั้งที่เธอไป และทิ้งให้ทรมาน

เธอคิดจะคืนมา ก็สัญญาฉันทุกที
จะขอเป็นคนดี จะขอมีเพียงแต่ฉัน
แต่แล้วก็คงเดิม
ก็เหมือนเดิมที่เคยผ่าน
จะให้เหมือนวันวาน ให้มันเจ็บปวดทำไม

เก็บใจเธอไว้ เพราะฉันไม่ต้องการ
มันถึงเวลาที่ฉัน ควรอยู่ลำพัง
เก็บใจเธอไว้ ฉันขอไปตามทาง
ความหลังมันทำให้ฉัน ต้องจดต้องจำไว้
จนตาย..

ไม่ใช่คนใจร้าย ไม่ใช่ฉันไม่ได้รัก
แต่ต้องการตัดใจ ไปเสียที
เก็บใจเธอเอาไว้ เผื่อจะพบคนที่ดี
เผื่อจะมีคนไหน ที่ไม่เคยปวดใจ
เพราะเธอ..

เก็บใจเธอไว้ เพราะฉันไม่ต้องการ
มันถึงเวลาที่ฉัน ควรอยู่ลำพัง
เก็บใจเธอไว้ ฉันขอไปตามทาง
ความหลังมันทำให้ฉัน ต้องจดต้องจำไว้
จนตาย..


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger