Latest Music, :

ฟังเพลง ตอบได้ไหมว่า...ได้ไหม - เบล สุพล ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

Good AfternoonSong:  ตอบได้ไหมว่า...ได้ไหม

Artist:  เบล สุพล

Album:  Good Afternoon

ฟังเพลง ตอบได้ไหมว่า...ได้ไหม เบล สุพล


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง ตอบได้ไหมว่า...ได้ไหม เบล สุพล อัลบั้ม Good Afternoon ดาวน์โหลดเพลง ตอบได้ไหมว่า





เนื้อเพลง LYRICS

เบล สุพล - ตอบได้ไหมว่า...ได้ไหม
คำร้อง วรัชยา พรหมสถิต
ทำนอง พัฒน์ สุพรหมจักร
เรียบเรียง บวรภัส จินต์ประเสริฐ


ชั่วโมงนี้ ยังวิ่งตามความรัก
ดูยากเย็นทั้งที่ไม่น่ายาก
แค่อยากรักใคร อยากมีใครสักคน

ชั่วโมงนี้ เธอก็เป็นอย่างฉัน
เราสองคนมีอะไรคล้ายกัน
ฉันฝากให้เธอ กลับไปลองคิดดู

เธอรอผู้ชายของเธอ
ฉันเองก็รอผู้หญิงในฝัน
คนที่พร้อมจะหลับตา
และพร้อมจะตื่นมาพร้อมกัน
อยากเป็นผู้ชายของเธอ
ให้เธอนั้นเป็นผู้หญิงของฉัน
ตอบได้ไหมว่าได้ไหม
ได้ไหมมาเปิดใจมารักกัน

และพรุ่งนี้ จะได้มีความหมาย
มีเสียงเพลงดังอยู่ในหัวใจ
และมีเสียงเรา ผลัดกันบอกรักกัน

เธอรอผู้ชายของเธอ
ฉันเองก็รอผู้หญิงในฝัน
คนที่พร้อมจะหลับตา
และพร้อมจะตื่นมาพร้อมกัน
อยากเป็นผู้ชายของเธอ
ให้เธอนั้นเป็นผู้หญิงของฉัน
ตอบได้ไหมว่าได้ไหม
ได้ไหมมาเปิดใจมารักกัน

และพรุ่งนี้ จะได้มีความหมาย
มีเสียงเพลงดังอยู่ในหัวใจ
และมีเสียงเรา ผลัดกันบอกรักกัน

ฉันและเธอ ผลัดกันบอกรักกัน


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger