Latest Music, :

ฟังเพลง ฉันทำผิดไหม (เพลงประกอบละคร แฝดนะยะ) - ป๊อบ ปองกูล ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

เพลงประกอบละคร แฝดนะยะSong:  ฉันทำผิดไหม (เพลงประกอบละคร แฝดนะยะ)

Artist:  ป๊อบ ปองกูล

Album:  เพลงประกอบละคร แฝดนะยะ

ฟังเพลง ฉันทำผิดไหม (เพลงประกอบละคร แฝดนะยะ) ป๊อบ ปองกูล

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง ฉันทำผิดไหม (เพลงประกอบละคร แฝดนะยะ) ป๊อบ ปองกูล อัลบั้ม เพลงประกอบละคร แฝดนะยะ ดาวน์โหลดเพลง ฉันทำผิดไหม (เพลงประกอบละคร แฝดนะยะ)








เนื้อเพลง LYRICS

ป๊อบ ปองกูล - ฉันทำผิดไหม
(เพลงประกอบละคร แฝดนะยะ)
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง / เรียบเรียง ธีรภัค มณีโชติ


ไม่รู้ว่าเพราะอะไร
ไม่รู้และไม่เข้าใจ ว่าทำไมต้องรักเธอ
ไม่เข้าใจ
เหตุผลฉันก็ไม่มี ก็รู้ว่ามันไม่ดี
ที่ไม่อาจควบคุมจิตใจตัวเอง

คำว่ารัก มันบงการให้ฉันทำไป
แม้มันจะเจ็บ ก็ยังจะรัก

ผิดไหม หากรักเธอฉันทำผิดไหม
บอกฉันทีฉันควรหยุดใจตัวเอง
หรือต้องทำใจไม่คิดอะไร
หรือควรทำอย่างไร
เธอ บอกฉันทีฉันทำผิดไหม
บอกฉันทีให้ฉันได้เจอความจริง
ให้ฉันทำใจ เลิกหวังไปไกล
และรับความจริงเสียที

สุดท้ายไม่รู้เป็นไง
ที่รู้ที่ฉันเข้าใจ
คือวันนี้ฉันรักเธอ รักล้นใจ
จากนี้ฉันต้องทำไง
ก็ยังไม่รู้จริงจริง
ยังไม่เจอหนทางใดให้เดินไป

คำว่ารัก มันบงการให้ฉันทำไป
แม้มันจะเจ็บ ก็ยังจะรัก

ผิดไหม หากรักเธอฉันทำผิดไหม
บอกฉันทีฉันควรหยุดใจตัวเอง
หรือต้องทำใจไม่คิดอะไร
หรือควรทำอย่างไร
เธอ บอกฉันทีฉันทำผิดไหม
บอกฉันทีให้ฉันได้เจอความจริง
ให้ฉันทำใจ เลิกหวังไปไกล
และรับความจริงเสียที

ผิดไหม หากรักเธอฉันทำผิดไหม
บอกฉันทีฉันควรหยุดใจตัวเอง
หรือต้องทำใจไม่คิดอะไร
หรือควรทำอย่างไร
เธอ บอกฉันทีฉันทำผิดไหม
บอกฉันทีให้ฉันได้เจอความจริง
ให้ฉันทำใจ เลิกหวังไปไกล
และรับความจริงเสียที


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger