Latest Music, :

ฟังเพลง อยากรู้..แต่ไม่อยากถาม - นิว นภัสสร (NJ) ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

Greenwave cover night plus voice from the starSong: อยากรู้..แต่ไม่อยากถาม

Artist: นิว นภัสสร (NJ)

Album: Greenwave cover night plus voice from the star

ฟังเพลง อยากรู้..แต่ไม่อยากถาม นิว นภัสสร (NJ)


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง อยากรู้..แต่ไม่อยากถาม นิว นภัสสร (NJ) อัลบั้ม Greenwave cover night plus voice from the star ดาวน์โหลดเพลง อยากรู้..แต่ไม่อยากถาม





เนื้อเพลง อยากรู้..แต่ไม่อยากถาม

นิว The star - อยากรู้..แต่ไม่อยากถาม
คำร้อง วิวัฒน์ ฉัตรธีรภาพ
ทำนอง อพิสิษฎ์ ณ ตะกั่วทุ่ง
เรียบเรียง EXTRA BAND


ได้ชิดเพียงลมหายใจ
แค่ได้ใช้เวลาร่วมกัน
แค่เพียงเท่านั้น แต่มันเกินห้ามใจ

ที่ค้างในความรู้สึก
ว่าลึกลึกเธอคิดยังไง
รักเธอเท่าไร แต่ไม่เคยพูดกัน

อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้
มันมีความสุขแค่นี้ก็ดี มากมาย

เธอจะมีใจหรือเปล่า
เธอเคยมองมาที่ฉัน หรือเปล่า
ที่เราเป็นอย่างนั้น คืออะไร
เธอจะมีใจหรือเปล่า
มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้
ติดอยู่ในใจแต่ไม่อยากถาม
กลัวว่าเธอเปลี่ยนไป...

ไม่ถามยังดีซะกว่า
เพราะฉันรู้ถ้าเราถามกัน
กลัวคำคำนั้น อาจทำร้ายหัวใจ

อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้
มันมีความสุขแค่นี้ก็ดี มากมาย

เธอจะมีใจหรือเปล่า
เธอเคยมองมาที่ฉัน หรือเปล่า
ที่เราเป็นอย่างนั้น คืออะไร
เธอจะมีใจหรือเปล่า
มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้
ติดอยู่ในใจแต่ไม่อยากถาม
กลัวรับมันไม่ไหว...

เธอจะมีใจหรือเปล่า
มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้
ติดอยู่ในใจแต่ไม่อยากถาม
กลัวรับมันไม่ไหว


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger