Latest Music, :

ฟังเพลง ...ก่อน - บอย Peacemaker ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

Special ProjectSong:  ...ก่อน

Artist:  บอย Peacemaker

Album:  Special Project

ฟังเพลง ...ก่อน บอย Peacemaker


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง ...ก่อน บอย Peacemaker อัลบั้ม Special Project ดาวน์โหลดเพลง ...ก่อน





เนื้อเพลง LYRICS

บอย Peacemaker - ...ก่อน


ก่อนท้องฟ้า จะสดใส ก่อนความอบอุ่น
ของไอแดด
ก่อนดอกไม้ จะผลิบาน ก่อนความฝัน
อันแสนหวาน

ในใจไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเข้ามา
ทำให้ดวงตาฉันเห็นความสดใส
ข้างกายไม่เคยมีผู้ใด
จนความรักเธอเมตตา
เป็นพลังให้ฉันสู้ต่อไป

ก่อนดวงดาวจะเต็มฟ้า ก่อนชีวิต จะรู้
คุณค่า
ก่อนสิ้นศรัทธาจากหัวใจ
ก่อนที่คนอย่างฉันจะหมดไฟ

ในใจไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเข้ามา
ทำให้ดวงตาฉันเห็นความสดใส
ข้างกายไม่เคยมีผู้ใด
จนความรักเธอเมตตา
เป็นพลังให้ฉันสู้ต่อไป
บนโลกที่โหดร้าย เหลือเกิน

ทั้งวิญญานและหัวใจ ให้เธอครอบครอง
ทั้งชีวิตให้สัญญา จะอยู่
จะสู้เพื่อเธอ

ในใจไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเข้ามา
ทำให้ดวงตาฉันเห็นความสดใส
ข้างกายไม่เคยมีผู้ใด
จนความรักเธอเมตตา
เป็นพลังให้ฉันสู้ต่อไป

ในใจไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเข้ามา
ทำให้ดวงตาฉันเห็นความสดใส
ข้างกายไม่เคยมีผู้ใด
จนความรักเธอเมตตา
เป็นพลังให้ฉันสู้ต่อไป

ในใจไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเข้ามา
ทำให้ดวงตาฉันเห็นความสดใส
ข้างกายไม่เคยมีผู้ใด
จนความรักเธอเมตตา
เป็นพลังให้ฉันสู้ต่อไป


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger