Latest Music, :

ฟังเพลง กอดตัวเอง - Retrospect ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

The Lost SoulsSong: กอดตัวเอง

Artist: Retrospect

Album: The Lost Souls

ฟังเพลง กอดตัวเอง Retrospect

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง กอดตัวเอง Retrospect อัลบั้ม The Lost Souls ดาวน์โหลดเพลง กอดตัวเอง





เนื้อเพลง LYRICS

Retrospect - กอดตัวเอง
คำร้อง ชนัทธา สายศิลา
ทำนอง ชนัทธา สายศิลา
เรียบเรียง Retrospect / ดนัย ธงสินธุศักดิ์


จุดจบแห่งการฝืน ก็รู้ว่ามันเจ็บ
ทั้งรู้ว่าเราต่างมีชีวิตที่เดินต่างไป
แต่ฉันก็ยื้อวันเวลา ก็ฝืนโชคชะตา
และรู้ว่าสิ่งที่ทุ่มเทไป
ความหมายก็เพียงกลิ่นไอ ความช้ำ

หมดเวลาแล้วคนดี เก็บความทรงจำดีๆ
ที่เราใกล้ชิดกัน
เรียนรู้ที่จะต้องเจ็บ
เรียนรู้ที่จะต้องกอดตัวเอง
จะยิ้มรับความเป็นไป

หมดเวลาแล้วคนดี ให้เธอเจอวันดีๆ
เมื่อไม่มีสองเรา
แม้ฉันยังคงต้องเจ็บ
แม้ฉันยังคงต้องกอดตัวเอง
จะยิ้มรับความเป็นไป

ที่สุดในใจฉัน ไม่หวังให้เธอคืน
ได้เห็นและเป็นห่วงไกลๆ
แค่นี้ก็เป็นสุขใจแค่ไหน
ไม่ยื้อวันเวลา ไม่ฝืนโชคชะตา
และขอให้ทางที่ก้าวเดินไป
ดั่งหวังให้เธอสุขใจ..ดั่งฝัน

หมดเวลาแล้วคนดี เก็บความทรงจำดีๆ
ที่เราใกล้ชิดกัน
เรียนรู้ที่จะต้องเจ็บ
เรียนรู้ที่จะต้องกอดตัวเอง
จะยิ้มรับความเป็นไป

หมดเวลาแล้วคนดี ให้เธอเจอวันดีๆ
เมื่อไม่มีสองเรา
แม้ฉันยังคงต้องเจ็บ
แม้ฉันยังคงต้องกอดตัวเอง
จะยิ้มรับความเป็นไป ให้เธอโชคดี...

คำตอบในใจฉัน ยังรักเธอที่สุด
ความรักของเราที่ผ่านเลยไป
นึกถึงทีไรก็ยังสุขใจ


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger