Latest Music, :

ฟังเพลง ฉันยังรอ - Retrospect ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

The Lost SoulsSong: ฉันยังรอ

Artist: Retrospect

Album: The Lost Souls

ฟังเพลง ฉันยังรอ Retrospect

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง  ฉันยังรอ  Retrospect อัลบั้ม The Lost Souls ดาวน์โหลดเพลง ฉันยังรอ





เนื้อเพลง LYRICS

Retrospect - ฉันยังรอ
คำร้อง ชนัทธา สายศิลา
ทำนอง ธนพล ศรีกาญจณา / ชนัทธา สายศิลา
เรียบเรียง Retrospect / ดนัย ธงสินธุศักดิ์


แม้วันคืนอาจจะเวียนหมุนไป แต่ใจฉัน
เฝ้ารอคืนวันอาจเป็นเหมือนเดิม
ฉันรออยู่

ที่ผ่านมา
ฉันไม่อาจลืมความทรงจำที่แสนยาวนาน
เธออยู่ไหน ความห่างไกล
มันแสนจะเจ็บชอกช้ำ (มันทรมาน)

ฉันยังรอ แม้เวลาอาจสายเกินไป
อยากจะเรียงและร้อยถ้อยคำดีๆ
และบอกว่าใจของฉันยังมีแต่เธอ...
แค่เธอคนเดียวคนนี้
อยากจะขอ..แค่รอ..ตลอดไป

ฉันทำบางสิ่งที่ผิดพลั้งไป ก็พอรู้
สำนึกในสิ่งที่ทำร้ายใจ ให้เธอเจ็บ

เพราะเธอนั้น
ถึงไม่อาจลืมความทรงจำที่แสนยาวนาน
เธออยู่ไหน
ความห่างไกลมันแสนจะเจ็บชอกช้ำ
(มันทรมาน)

ฉันยังรอ แม้เวลาอาจสายเกินไป
อยากจะเรียงและร้อยถ้อยคำดีๆ
และบอกว่าใจของฉันยังมีแต่เธอ...
แค่เธอคนเดียวคนนี้
อยากจะขอ..แค่รอ..ตลอดไป

ฉันยังรอ แม้เวลาอาจสายเกินไป
อยากจะเรียงและร้อยถ้อยคำดีๆ
และบอกว่าใจของฉันยังมีแต่เธอ...
แค่เธอคนเดียวคนนี้ อยากจะขอ..แค่รอ..
อยากจะขอ..แค่รอ..ตลอดไป


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger