Latest Music, :

ฟังเพลง เพลงของเรา - Retrospect ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

The Lost SoulsSong:  เพลงของเรา

Artist:  Retrospect

Album:  The Lost Souls

ฟังเพลง เพลงของเรา Retrospect

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง เพลงของเรา Retrospect อัลบั้ม The Lost Souls ดาวน์โหลดเพลง เพลงของเรา





เนื้อเพลง LYRICS

Retrospect - เพลงของเรา
คำร้อง วิรชา ดาวฉาย
ทำนอง ดนัย ธงสินธุศักดิ์ / ณพวัชร
คชาชีวะ / ธนพล ศรีกาญจณา
เรียบเรียง Retrospect / ดนัย ธงสินธุศักดิ์


แสงดาวพร่างพราย จากฟ้าในคืนเดียวดาย
งดงามเท่าไร (ไม่สวยถ้ามองคนเดียว)
ไม่มีค่าเลย หากฉันได้เป็นดั่งดาว
แล้วมองไม่เห็นเงา (ข้างกายฉัน)

สุดทางเดินนั้น.. หากมีตัวฉันเพียงลำพัง
ไม่ใช่จุดหมายของฉัน..

หมื่นความฝัน
นั้นไม่มีความหมายถ้าไม่มีเธอ
จับมือฉัน แล้วเดินทางสู่ฝันเรา
ถ้าวันหนึ่งฝันมันกลายเป็นจริง
ไม่มีสิ่งไหนที่จะยิ่งใหญ่
เท่ามองยังฟ้าไกล
และร้องเพลงไปด้วยกัน

ล้มอีกร้อยที ที่พื้นมีเราข้างกัน
แพ้อีกนับพัน (อย่างน้อยยังมีเราอยู่)
ล้านคำชื่นชม เหล่านั้นไม่มีค่าใด
เท่าคำเดียวของเรา (คือเพื่อนแท้)

สุดทางเดินนั้น.. หากมีตัวฉันเพียงลำพัง
ไม่ใช่จุดหมายของฉัน..

หมื่นความฝัน
นั้นไม่มีความหมายถ้าไม่มีเธอ
จับมือฉัน แล้วเดินทางสู่ฝันเรา
ถ้าวันหนึ่งฝันมันกลายเป็นจริง
ไม่มีสิ่งไหนที่จะยิ่งใหญ่
เท่ามองยังฟ้าไกล
และร้องเพลงไปด้วยกัน

หมื่นความฝัน
นั้นไม่มีความหมายถ้าไม่มีเธอ
จับมือฉัน แล้วเดินทางสู่ฝันเรา
ถ้าวันหนึ่งฝันมันกลายเป็นจริง
ไม่มีสิ่งไหนที่จะยิ่งใหญ่
เท่ามองยังฟ้าไกล
และร้องเพลงไปด้วยกัน


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger