Latest Music, :

ฟังเพลง คือเธอใช่ไหม - Retrospect ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

The Lost SoulsSong:  คือเธอใช่ไหม

Artist:  Retrospect

Album: The Lost Souls

ฟังเพลง คือเธอใช่ไหม Retrospect


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง คือเธอใช่ไหม Retrospect อัลบั้ม The Lost Souls ดาวน์โหลดเพลง คือเธอใช่ไหม





เนื้อเพลง LYRICS

Retrospect - คือเธอใช่ไหม
เนื้อร้อง ชนัทธา สายศิลา
ทำนอง / เรียบเรียง Retrospect,ดนัย ธงสินธุศักดิ์


พายุที่ถาโถมกระหน่ำครั้งนั้น
พาชีวิตฉันผกผันอีกครั้ง
เหมือนโดนรังแกแผลจากความรักเก่า
ทำชีวิตฉันมันพัง
ก็ปล่าวเปลี่ยวมานานกับความเหงา
อยากจะหลีกความจริงไปจากเขา
ใครสักคน ที่ทำฉันหลุดพ้นจากวังวน

รับรักฉันไหม
หนึ่งชีวิตนี้จะมีใครบ้างไหม
จับมือฉันที กอดตัวฉันที
นำทางฉันผ่านคืนนี้ไป
คือเธอใช่ไหม
ที่จะรักและมองกันด้วยหัวใจ
จับมือฉันที กอดตัวฉันที
เพื่อหยุดความหลังที่มีในใจ

พายุยังถาโถมกระหน่ำซ้ำซ้ำ
แต่ชีวิตฉันจะลุกอีกครั้ง
แค่รอเวลา ใครสักคนหันมา
แตะที่หลังฉันเบาเบา
อาจเป็นใครที่ได้ฟังเพลงนี้
อาจเป็นเธอที่มองตาคู่นี้
ใครสักคน ที่ทำให้คืนเหงาผ่านพ้นไป

รับรักฉันไหม
หนึ่งชีวิตนี้จะมีใครบ้างไหม
จับมือฉันที กอดตัวฉันที
นำทางฉันผ่านคืนนี้ไป
คือเธอใช่ไหม
ที่จะรักและมองกันด้วยหัวใจ
จับมือฉันที กอดตัวฉันที
เพื่อหยุดความหลังที่มีในใจ
เพื่อหยุดความหลังที่ฉันมี
เพื่อหยุดความหลังที่ฉันมี
เพื่อหยุดความหลังที่ฉันมีในใจ


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger