Latest Music, :

ฟังเพลง แค้น - Retrospect ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

The Lost SoulsSong: แค้น

Artist: Retrospect

Album: The Lost Souls

ฟังเพลง แค้น Retrospect

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง แค้น

Retrospect อัลบั้ม The Lost Souls ดาวน์โหลดเพลง แค้น





เนื้อเพลง LYRICS

Retrospect - แค้น
คำร้อง ชนัทธา สายศิลา
ทำนอง ณพวัชร คชาชีวะ / ดนัย
ธงสินธุศักดิ์
เรียบเรียง Retrospect / ดนัย ธงสินธุศักดิ์


ฉันเพิ่งรู้ความจริงในบางอย่าง
ว่าฉันนั้นหลงละเมอมานาน
และที่ฉันได้รู้เมื่อวันเวลาผ่าน
ใจเธอเปลี่ยนไปง่ายดาย
ดั่งคนไม่มีจิตใจ

เก็บอาการไว้ เหมือนฉันไม่เป็นไร
ไม่มีเธอก็คงไม่ตาย
แต่ที่ผ่านมา แค่ซ่อนความจริงข้างใน
ไม่ไหวฉันแพ้ โดยไม่มีข้อแม้
เมื่อเธอ..จากไป

ฉันต้องใช้เวลาอีกนานเพียงใด
เพื่อลืมเธอไป
หมื่นพันความใน
ชีวิตต้องกลายเป็นคนฟั่นเฟือน
ฉันไม่อาจ จะลบเลือน
ภาพความรักไม่เคยจางหาย
แค้นตัวเองที่หัวใจ
มันยังรักไม่เคยเปลี่ยนไป...

ยิ่งฉันฝืนให้ใจมันมองผ่าน
(ยิ่งต้องเจ็บ)
ยิ่งฉันคิดหวนคืนวันวาน (ยิ่งทนทุกข์ใจ)
และที่ผ่านมา แค่ซ่อนความจริงข้างใน
ไม่ไหวฉันแพ้
อยากจะลืมรักแท้ที่ลวง..หลอกใจ
ไม่ไหวฉันแพ้ โดยไม่มีข้อแม้
เมื่อเธอ..จากไป

ฉันต้องใช้เวลาอีกนานเพียงใด
เพื่อลืมเธอไป
หมื่นพันความใน
ชีวิตต้องกลายเป็นคนฟั่นเฟือน
ฉันไม่อาจ จะลบเลือน
ภาพความรักไม่เคยจางหาย
แค้นตัวเองที่หัวใจ
มันยังรักไม่เคยเปลี่ยนไป...

ฉันต้องใช้เวลาอีกนานเพียงใด
เพื่อลืมเธอไป
หมื่นพันความใน
ชีวิตต้องกลายเป็นคนฟั่นเฟือน
ฉันไม่อาจ จะลบเลือน
ภาพความรักไม่เคยจางหาย
แค้นตัวเองที่หัวใจ
มันยังรักไม่เคยเปลี่ยนไป...


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger