Latest Music, :

ฟังเพลง จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ - แก้ม The Star 4 ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

Greenwave cover night plus voice from the starSong: จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ

Artist: แก้ม The Star 4

Album: Greenwave cover night plus voice from the star

ฟังเพลง จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ แก้ม The Star 4


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ แก้ม The Star 4 อัลบั้ม Greenwave cover night plus voice from the star ดาวน์โหลดเพลง จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ





เนื้อเพลง จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ

แก้ม The Star 4 - จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ
คำร้อง สีฟ้า
ทำนอง อภิไชย เย็นพูนสุข
เรียบเรียง EXTRA BAND


รู้ตัวดี ว่าทำตัวไม่เหมือนใคร
คิดอะไร ก็พูดมันไป ไม่แคร์ใครซะอย่าง
ทำตามที่สมองสั่ง
ทั้งทั้งที่ตรงข้ามกับหัวใจ
ถามตัวเอง ว่าที่ทำไปเพื่อใคร

ประชดตัวเอง ทำร้ายตัวเอง อะไรที่ได้มา
มีแต่เสียน้ำตา สับสนและต้องหวั่นไหว
ต้องทรมาน ปวดร้าวไปทั้งตัว และหัวใจ

จุดอ่อนของฉัน อยู่ตรงที่หัวใจ
ที่ทำเป็นแข็งแรง ที่ฉันแสดง
ที่แท้แทบขาดใจ
อยากได้ทั้งความรัก อยากได้คนเข้าใจ
ต้องซ่อนมันไว้ภายใน ไม่ใช่อะไร
ที่แท้นั้นหัวใจ มันอ่อนแอ...

รู้ว่าเธอ... ไม่ได้รักไม่สนใจ
ลึกลงไป ก็แทบละลาย ทำใจไม่ได้
ทำเป็นเหมือนไม่แคร์
ที่แท้นั้นน้ำตาไหล
เจ็บไปทั้งใจ และหาคนเข้าใจ ไม่ได้เลย

จุดอ่อนของฉัน อยู่ตรงที่หัวใจ
ที่ทำเป็นแข็งแรง ที่ฉันแสดง
ที่แท้แทบขาดใจ
อยากได้ทั้งความรัก อยากได้คนเข้าใจ
ต้องซ่อนมันไว้ภายใน ไม่ใช่อะไร
ไม่ต้องการให้ใครรู้... ว่าภายในใจ
รักเธอเพียงใด
และรัก... ทั้งหัวใจ...


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger