Latest Music, :

ฟังเพลง เวลาที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี - ดิว THE STAR 5 ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

Greenwave s The Best of Cover Night PlusSong: เวลาที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี

Artist: ดิว THE STAR 5

Album: Greenwave s The Best of Cover Night Plus

ฟังเพลง เวลาที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี ดิว THE STAR 5


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง เวลาที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี ดิว THE STAR 5 อัลบั้ม Greenwave s The Best of Cover Night Plus ดาวน์โหลดเพลง เวลาที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี





เนื้อเพลง เวลาที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี

ดิว THE STAR 5 - เวลาที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี
คำร้อง สีฟ้า
ทำนอง อภิไชย เย็นพูนสุข


ที่สุดของความเสียใจคือตอนที่เสียเธอไป
มันคงเป็นความทุกข์ใจที่สุดที่ฉันมี
แต่เมื่อเวลาพ้นผ่านความสุขที่ฉันพอมี
มันคือเวลาที่ฉันได้..คิดถึงเธอ

ไม่กลัวและไม่หวั่นเรื่องร้ายร้ายใดใด
ไม่กลัวแม้โรคภัยกลัวแค่ความจำลบหาย
หากมีปาฏิหารย์ขอพรได้ครั้งสุดท้าย
ฉันขอแค่เพียงก่อนตายฉันจำเธอได้ก็พอ
ได้กลับมานั่งทบทวนเรื่องราวเหล่านั้นอีกที
เวลาดีดีช่วงที่มีเธอข้างกาย
ได้แต่ยิ้มทั้งน้ำตาเป็นสุขลึกลึกในใจ
และรู้ทั้งรู้ว่าไม่มีทางจะได้เธอ..คืนมา

ไม่กลัวและไม่หวั่นเรื่องร้ายร้ายใดใด
ไม่กลัวแม้โรคภัยกลัวแค่ความจำลบหาย
หากมีปาฏิหารย์ขอพรได้ครั้งสุดท้าย
ฉันขอแค่เพียงก่อนตายฉันจำเธอได้ก็พอ

หากมีปาฏิหารย์ขอพรได้ครั้งสุดท้าย
ฉันขอแค่เพียงก่อนตายฉันจำเธอได้ก็พอ

ที่สุดของความเสียใจคือตอนที่เสียเธอไป
มันคงเป็นความทุกข์ใจที่สุดที่ฉันมี
แต่เมื่อเวลาพ้นผ่านความสุขที่ฉันพอมี
มันคือเวลาที่ฉันได้..คิดถึงเธอ
คือเวลาที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมี


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger