Latest Music, :

ฟังเพลง ขอบใจจริงๆ - กิ่ง THE STAR 5 ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

Greenwave cover night plus voice from the starSong:  ขอบใจจริงๆ

Artist  :กิ่ง THE STAR 5

Album:  Greenwave cover night plus voice from the star

ฟังเพลง ขอบใจจริงๆ กิ่ง THE STAR 5

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง ขอบใจจริงๆ กิ่ง THE STAR 5 อัลบั้ม Greenwave cover night plus voice from the star ดาวน์โหลดเพลง ขอบใจจริงๆ





LYRICS

กิ่ง THE STAR 5 - ขอบใจจริงๆ
คำร้อง นิติพงษ์ ห่อนาค
ทำนอง ชาตรี คงสุวรรณ
เรียบเรียง EXTRA BAND


อยากขอบใจสักครั้งหนึ่ง
ถึงคนที่เคยซึ้งใจ
สุดท้ายก็จากกันไป
และเหลือทิ้งไว้เพียงแค่ความทรงจำ

อยากขอบใจที่สอนให้
ฝันและใฝ่จนชื่นฉ่ำ
และสอนให้เจ็บให้ช้ำ
ให้จำบทเรียนที่แพงเหลือหลาย

ถ้าหากครั้งนี้ ไม่มีเธอลวงหลอกไว้
ฉันนี้คงงมงาย
เห็นรักดีเกินไปไม่มีวันจะรู้
ฉันเจ็บครั้งนี้ ฉันมีเธอเป็นดังครู
สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร
ขอบใจจริงจริง

ถ้าหากครั้งนี้ ไม่มีเธอลวงหลอกไว้
ฉันนี้คงงมงาย
เห็นรักดีเกินไปไม่มีวันจะรู้
ฉันเจ็บครั้งนี้ ฉันมีเธอเป็นดังครู
สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร
ขอบใจจริงจริง

ฉันแพ้จนเข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร
ขอบใจจริงจริง
ขอบใจจริงจริง


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger