Latest Music, :

ฟังเพลง อยากถูกเรียกว่าแฟน - สิงโต THE STAR 5 ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

Greenwave cover night plus voice from the starSong: อยากถูกเรียกว่าแฟน

Artist: สิงโต THE STAR 5

Album: Greenwave cover night plus voice from the star

ฟังเพลง อยากถูกเรียกว่าแฟน สิงโต THE STAR 5


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง อยากถูกเรียกว่าแฟน สิงโต THE STAR 5 อัลบั้ม Greenwave cover night plus voice from the star ดาวน์โหลดเพลง อยากถูกเรียกว่าแฟน





เนื้อเพลง อยากถูกเรียกว่าแฟน

สิงโต THE STAR 5 - อยากถูกเรียกว่าแฟน
คำร้อง บรรเจิด สินธุ
ทำนอง กตัญญู ทุ่งมีผล & กันธุรักษ์
โนบาง
เรียบเรียง EXTRA BAND


เพราะว่าอยู่คนเดียวมานาน
มันนานมากจนเกินไป
ใกล้กับเธอทีไรใจฉันมันเลยไหวหวั่น
ฉันก็บอกเธอไปตรงๆ ว่ามันชอบเธอมานาน
และเก็บเอาเธอไปนอนฝันตลอดทั้งคืน

มันเหงา นี่หน่า เธอก็คงไม่ว่า
หากมีเวลาลองหันมามองสักที

อยากถูกเธอเรียกว่าแฟน
อยากควงแขนเธอเหมือนใคร
ขอให้บอกฉันต้องทำแบบไหน
จะได้เธอเคียงข้างกาย
อยากให้เธอเรียกว่าแฟน เดินเกี่ยวแขน say
goodnight
หน้าตาอย่างนี้ พอจะได้ไหม
เปิดใจรับฉันหน่อยนะ

ถ้ามันขาดมันเกินอะไรก็ขอให้เธออภัย
คนไม่เคยมีใครเธอนั้นคงไม่ถือกัน
ฉันจะอยู่ดูแลจะทำให้เธอ รักเธอนานๆ
ขออย่าปล่อยให้มานอนฝันคนเดียวเหมือนเดิม

มันเหงา ไม่ชอบ มันก็เลยต้องบอก
ออกจากใจทีว่าฉันนั้นมันรักเธอ

อยากถูกเธอเรียกว่าแฟน
อยากควงแขนเธอเหมือนใคร
ขอให้บอกฉันต้องทำแบบไหน
จะได้เธอเคียงข้างกาย
อยากให้เธอเรียกว่าแฟน เดินเกี่ยวแขน say
goodnight
หน้าตาอย่างนี้ พอจะได้ไหม
เปิดใจรับฉันหน่อยนะ

อยากถูกเธอเรียกว่าแฟน
อยากควงแขนเธอเหมือนใคร
ขอให้บอกฉันต้องทำแบบไหน
จะได้เธอเคียงข้างกาย
อยากให้เธอเรียกว่าแฟน เดินเกี่ยวแขน say
goodnight
หน้าตาอย่างนี้ พอจะได้ไหม
เปิดใจฉันจะรักเธอ


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger