Latest Music, :

ฟังเพลง เฮ้อ - กัน The Star 6 ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

กันเองSong  :  เฮ้อ

Artist  :  กัน The Star 6

Album  :  กันเอง

ฟังเพลง เฮ้อ กัน The Star 6

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง เฮ้อ กัน The Star 6 อัลบั้ม กันเอง ดาวน์โหลดเพลง เฮ้อ









เนื้อเพลง เฮ้อ - กัน The Star 6

ดวงดาวจะสวยเท่าไหร่
ไม่สวยเท่าดวงตาเธอ
คงทำได้แค่นั่งเหม่อ
เมื่อไม่มีเธอให้มอง
ใครเดินเคียงคู่กันไป
เห็นแล้วจิตใจร่ำร้อง
ไม่น่าทำให้เธองอน อยากพูดว่าฉันขอโทษ

โทรเข้าไปอยากฟังเสียงเธอ
ได้เจอแค่เสียงรอสาย
ฉันได้เพียงทอดถอนใจผู้เดียว เฮ้อ...

ทำไงเธอถึงจะยอมคืนดี (เฮ้อ෥)
ง้อเสียจนมันเหนื่อยใจเต็มที (เฮ้อ෥)
สำนึกแล้วว่าทำตัวไม่ดี อยากขอเธออภัย
ให้ฉันแก้ตัวอีกที
(เฮ้อ෥) เพิ่งรู้เมื่อไม่มีเธอกุมมือ
ความเหงามันคืออย่างนี้
ใจเพ้อรำพันคิดถึงเธอ ดีกันเถอะ
สงสารหัวใจฉันที

ใจอ่อนสักนิดได้โปรด
ช่วยหายโกรธเคืองได้ไหม
เฝ้าอธิษฐานเบื้องบน
ช่วยดลใจเธอให้เปลี่ยน
ไม่อาจลืมหน้าเธอลง
เรื่องเรายังคงหมุนเวียน
ยังไงก็ได้ขอเพียง
แต่เธอคืนมาเหมือนเก่า

โทรเข้าไปอยากฟังเสียงเธอ
ได้เจอแค่เสียงรอสาย
ฉันได้เพียงทอดถอนใจผู้เดียว เฮ้อ...

ทำไงเธอถึงจะยอมคืนดี (เฮ้อ෥)
ง้อเสียจนมันเหนื่อยใจเต็มที (เฮ้อ෥)
สำนึกแล้วว่าทำตัวไม่ดี อยากขอเธออภัย
ให้ฉันแก้ตัวอีกที
(เฮ้อ෥) เพิ่งรู้เมื่อไม่มีเธอกุมมือ
ความเหงามันคืออย่างนี้
ใจเพ้อรำพันคิดถึงเธอ ดีกันเถอะ
สงสารหัวใจฉันที
(เฮ้อ෥ เฮ้อ෥ เฮ้อ෥)

เฮ้อ... ทำไงเธอถึงจะยอมคืนดี (เฮ้อ෥)
ง้อเสียจนมันเหนื่อยใจเต็มที (เฮ้อ෥)
สำนึกแล้วว่าทำตัวไม่ดี อยากขอเธออภัย
ให้ฉันแก้ตัวอีกที
(เฮ้อ෥) เพิ่งรู้เมื่อไม่มีเธอกุมมือ
ความเหงามันคืออย่างนี้
ใจเพ้อรำพันคิดถึงเธอ ดีกันเถอะ
สงสารหัวใจฉันที เฮ้อ...
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger