Latest Music, :

ฟังเพลง คบซ้อน - เซน The Star 6 ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

The EightSong  :  คบซ้อน

Artist  :  เซน The Star 6

Album  :  The Eight

ฟังเพลง คบซ้อน เซน The Star 6

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง คบซ้อน เซน The Star 6 อัลบั้ม The Eight ดาวน์โหลดเพลง คบซ้อน









เนื้อเพลง คบซ้อน - เซน The Star 6

ผ่านมาทุกคืน เธอเคยรอให้ฉันโทรหา
แต่ทำไมเดี๋ยวนี้ต้องสายซ้อนของเธอเรื่อยเลย
สบตาครั้งใด ทำไมเหม่อลอยดูเฉยเมย
อาการอย่างนี้ดูเหมือนเธอซ่อนอะไร

ทุกคนมีสิทธ์ที่จะหาคนในฝัน
แล้วเธอก็มีสิทธิ์พอจะทิ้งฉัน
แต่ไม่ควรมองหาใครระหว่างคบกัน

ฉันมีเธอก็คบกับเธอเพียงเท่านั้น
แต่ไม่รู้เธอฝันถึงใคร
อยากพูดดักไว้ แค่นิดเดียว
ถ้าเธอจะคบซ้อน ช่วยบอกฉันก่อนได้ไหม
ทิ้งฉันให้มันช้ำใจง่ายๆ
อย่าปล่อยให้ฉันโง่เลย
อย่าโกหกกัน อาจทำให้ฉันจบไม่ดีกับเธอ
ทีละคนนะเธอ ถ้าจะคบใคร

อยากรู้แค่เธอ กำลังคุยกับใครคนไหน
ถ้าบอกออกมา ก็ไม่กล้าระแวงอะไร
เมื่อฉันรักเธอ สิ่งใดก็พร้อมยอมยกให้
แต่อย่าคบซ้อน เรื่องนี้ยังไงก็ไม่ยอม

ทุกคนมีสิทธ์ที่จะหาคนในฝัน
แล้วเธอก็มีสิทธิ์พอจะทิ้งฉัน
แต่ไม่ควรมองหาใครระหว่างคบกัน

ฉันมีเธอก็คบกับเธอเพียงเท่านั้น
แต่ไม่รู้เธอฝันถึงใคร
อยากพูดดักไว้ แค่นิดเดียว
ถ้าเธอจะคบซ้อน ช่วยบอกฉันก่อนได้ไหม
ทิ้งฉันให้มันช้ำใจง่ายๆ
อย่าปล่อยให้ฉันโง่เลย
อย่าโกหกกัน อาจทำให้ฉันจบไม่ดีกับเธอ
ทีละคนนะเธอ ถ้าจะคบใคร

ถ้าเธอจะคบซ้อน ช่วยบอกฉันก่อนได้ไหม
ทิ้งฉันให้มันช้ำใจง่ายๆ
อย่าปล่อยให้ฉันโง่เลย
อย่าโกหกกัน อาจทำให้ฉันจบไม่ดีกับเธอ
ทีละคนนะเธอ ถ้าจะคบใคร
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger