Latest Music, :

ฟังเพลง ต้องโทษดาว - บี้ The Star ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

COVER NIGHT GREEN WAVE 20th ANNIVERSARYSong: ต้องโทษดาว

Artist: บี้ The Star

Album: COVER NIGHT GREEN WAVE 20th ANNIVERSARY

ฟังเพลง ต้องโทษดาว บี้ The Star


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง ต้องโทษดาว บี้ The Star อัลบั้ม COVER NIGHT GREEN WAVE 20th ANNIVERSARY ดาวน์โหลดเพลง ต้องโทษดาว





เนื้อเพลง ต้องโทษดาว

บี้ The Star - ต้องโทษดาว
คำร้อง เพียงออ
ทำนอง วุฒิไกร อิ่มเจริญ
เรียบเรียง EXTRA BAND


ความจริงที่ฉัน ต้องการเก็บไว้
มันทำให้ฉัน ต้องคอยห่างเธอ
ไม่กล้ามองไม่จ้องตา ไม่ค่อยมาเจอ
เดี๋ยวจะเผลอ เกิดหลุดปากอะไรไป

บังเอิญคืนนั้นพระจันทร์ สุดสวย
บังเอิญตอนนั้น เหลือเธอกับฉัน
ทั้งสายลมและแสงดาว ก็เหมือนแกล้งกัน
บังคับกัน จนฉันทนไม่ไหว

ไม่มีทางหนีได้เลย ฉันเลยต้องเอ่ยปาก
บอกรักเธอ รักเธอมานานแสนนาน
ไม่อยากให้รู้ให้จำ ไม่อยากทำให้รำคาญ
เพียงแต่คืนนั้น ทุกอย่างบอกฉัน
ว่าต้องพูดความจริง

พอเธอได้รู้ แล้วเธอโกรธไหม
มันคงไม่ใช่ เป็นความผิดฉัน
ต้องโทษดาวโกรธสายลม และโทษพระจันทร์
ที่สั่งฉันให้ฉันต้องบอกเธอ

ไม่มีทางหนีได้เลย ฉันเลยต้องเอ่ยปาก
บอกรักเธอ รักเธอมานานแสนนาน
ไม่อยากให้รู้ให้จำ ไม่อยากทำให้รำคาญ
เพียงแต่คืนนั้น ทุกอย่างบอกฉัน
ว่าต้องพูดความจริง

ไม่มีทางหนีได้เลย ฉันเลยต้องเอ่ยปาก
บอกรักเธอ รักเธอมานานแสนนาน
ไม่อยากให้รู้ให้จำ ไม่อยากทำให้รำคาญ
เพียงแต่คืนนั้น ทุกอย่างบอกฉัน
ว่าต้องพูดความจริง
เพียงแต่คืนนั้น ทุกอย่างบอกฉัน
ว่าต้องพูดความจริง


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger