Latest Music, :

ฟังเพลง เลิกรา - อาร์ The Star ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

Greenwave cover night plus voice from the starSong:  เลิกรา

Artist:  อาร์ The Star

Album:  Greenwave cover night plus voice from the star

ฟังเพลง เลิกรา  อาร์ The Star

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง เลิกรา  อาร์ The Star อัลบั้ม Greenwave cover night plus voice from the star ดาวน์โหลดเพลง อยากให้รู้ว่าเหงา





เนื้อเพลง LYRICS

อาร์ The Star - เลิกรา
คำร้อง แสนคม สมคิด
ทำนอง จิรศักดิ์ ปานพุ่ม
เรียบเรียง EXTRA BAND


เธอกับเขา เกินเลยไม่เคยได้คิด
ปล่อยความใกล้ชิด ทำร้ายใจเราเรื่อยมา
หลบความจริง ที่เราต่างมีปัญหาเย็นชา
ดื้อต่อกัน จนมันยากเกินดูแล

เจ็บปวดที่เราไว้ใจ
ยอมทนเหนื่อยใจเรื่อยมา
อยากจบปัญหาแล้วไปจากกัน

ขอให้ทิ้ง ทิ้งกันอย่ามีเยื่อใย
ตัดใจให้จบ อย่าอยู่อย่าเป็นห่วงกัน
ส่วนฉันคนนี้ ก็คงเศร้าใจไม่นาน
อย่าทำสงสารแกล้งดีให้ฉันตายใจ

หากตัวเธอยังพอที่จะได้คิด
อยากฝากสักนิด ให้คิดว่าเธอเลือกใคร
หากเลือกเขา ตัวเราไม่มีปัญหาคาใจ
ให้จบกันไป ต่อไปก็คงเลิกรา

เจ็บปวดที่เราไว้ใจ
ยอมทนเหนื่อยใจเรื่อยมา
อยากจบปัญหาแล้วไปจากกัน

ขอให้ทิ้ง ทิ้งกันอย่ามีเยื่อใย
ตัดใจให้จบ อย่าอยู่อย่าเป็นห่วงกัน
ส่วนฉันคนนี้ ก็คงเศร้าใจไม่นาน
อย่าทำสงสารแกล้งดีให้ฉันตายใจ

เจ็บปวดที่เราไว้ใจ
ยอมทนเหนื่อยใจเรื่อยมา
อยากจบปัญหาแล้วไปจากกัน

ขอให้ทิ้ง ทิ้งกันอย่ามีเยื่อใย
ตัดใจให้จบ อย่าอยู่อย่าเป็นห่วงกัน
ส่วนฉันคนนี้ ก็คงเศร้าใจไม่นาน
อย่าทำสงสารแกล้งดีให้ฉันตายใจ
ตัวเธอคงพอใจ ที่เลิกรา


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger