Latest Music, :

ฟังเพลง พูดไม่ค่อยเก่ง - อาร์ The Star ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

Greenwave cover night plus voice from the starSong: พูดไม่ค่อยเก่ง

Artist: อาร์ The Star

Album: Greenwave cover night plus voice from the star

ฟังเพลง พูดไม่ค่อยเก่ง อาร์ The Star


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง พูดไม่ค่อยเก่ง อาร์ The Star อัลบั้ม Greenwave cover night plus voice from the star ดาวน์โหลดเพลง พูดไม่ค่อยเก่ง





เนื้อเพลง พูดไม่ค่อยเก่ง

อาร์ The Star - พูดไม่ค่อยเก่ง
คำร้อง กุศล เหล็กศิริ
ทำนอง กุศล เหล็กศิริ
เรียบเรียง EXTRA BAND


พูดไม่ค่อยเก่ง แต่รักหมดใจ
ถ้ารู้ว่าชอบอะไร จะหาให้เธอ
พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ฉันรักเธอ
อย่าปล่อยให้เผลอ ให้รักเธอข้างเดียว

มีบางคำที่อยาก บอกกับเธอ
ว่าใครคนหนึ่งที่เหม่อ เพราะคิดถึงเธอ
และไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง
และไม่รู้ว่าเธอ จะรังเกียจไหม

ยังเดาใจไม่ถูกอยากจะรู้
ว่าใครคนหนึ่งรักเธอ หมดทั้งหัวใจ

อยากให้เขาคนนั้น(ฉันคนนี้) ทำอะไร
เพื่อให้เธอได้พอเข้าใจ ว่าฉันรักเธอ

พูดไม่ค่อยเก่ง แต่รักหมดใจ
ถ้ารู้ว่าชอบอะไร จะหาให้เธอ
พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ฉันรักเธอ
อย่าปล่อยให้เผลอ ให้รักเธอข้างเดียว

แต่ยังเดาใจไม่ถูกอยากจะรู้
ว่าคนคนหนึ่งรักเธอ หมดทั้งหัวใจ
อยากให้ฉันคนนี้ ทำอะไร
เพื่อให้เธอได้พอเข้าใจ ว่าฉันรักเธอ

พูดไม่ค่อยเก่ง แต่รักหมดใจ
ถ้ารู้ว่าชอบอะไร จะหาให้เธอ
พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ฉันรักเธอ
อย่าปล่อยให้เผลอ ให้รักเธอข้างเดียว

พูดไม่ค่อยเก่ง แต่รักหมดใจ
ถ้ารู้ว่าชอบอะไร จะหาให้เธอ
พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ฉันรักเธอ
อย่าปล่อยให้เผลอ ให้รักเธอข้างเดียว

พูดไม่ค่อยเก่ง แต่รักหมดใจ
ถ้ารู้ว่าชอบอะไร จะหาให้เธอ
พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ฉันรักเธอ
อย่าปล่อยให้เผลอ ให้รักเธอข้างเดียว
อย่าปล่อยให้เผลอ
ให้ฉันรักเธอข้างเดียว


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger