Latest Music, :

ฟังเพลง สมรภูมิไฟ - Zeal ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

เพลงประกอบละคร ศิราพัชร ดวงใจนักรบSong  :  สมรภูมิไฟ (เพลงประกอบละคร ศิราพัชร ดวงใจนักรบ)

Artist  :  Zeal

Album  :  เพลงประกอบละคร ศิราพัชร ดวงใจนักรบ

ฟังเพลง สมรภูมิไฟ (เพลงประกอบละคร ศิราพัชร ดวงใจนักรบ) Zeal

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง สมรภูมิไฟ (เพลงประกอบละคร ศิราพัชร ดวงใจนักรบ) Zeal อัลบั้ม เพลงประกอบละคร ศิราพัชร ดวงใจนักรบ ดาวน์โหลดเพลง สมรภูมิไฟ (เพลงประกอบละคร ศิราพัชร ดวงใจนักรบ)






เนื้อเพลง LYRICS

Zeal - สมรภูมิไฟ (เพลงประกอบละครศิราพัชร
ดวงใจนักรบ)
คำร้อง ฟองเบียร์
ทำนอง ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
เรียบเรียง ZEAL, ธีรภัค มณีโชติ


ออกศึกเราไม่กลัวใคร ยืนในสมรภูมิไฟ
ในใจมันคิดเพียงแต่จะคว้าดินแดนกลับมา

สละชีวิตยอมตาย
หยาดเหงื่อจะล้างชะโลมใจ
ในคืนที่ฟ้ามีห่ากระสุนยิงมาใส่

เราจะลุยฝ่าไป จะเอาหลักชัยปักลงพื้น
เราจะยืนอยู่กลางศัตรู
ที่ล้มลงไม่ตื่น
เราจะทวงกลับมา จะทวงแผ่นฟ้าของเราคืน
เราจะยืนหยัดจนนาทีสุดท้ายของลมหายใจ

ไม่ยอมให้เขาเอาไป
ไม่ยอมให้เขามาทำลาย
รวมใจกันไว้
เคียงไหล่กันไว้ยามใครเข้ามา

สละชีวิตยอมตาย
หยาดเหงื่อจะล้างชะโลมใจ
ในวันพรุ่งนี้เราจะชนะ

เราจะลุยฝ่าไป จะเอาหลักชัยปักลงพื้น
เราจะยืนอยู่กลางศัตรู
ที่ล้มลงไม่ตื่น
เราจะทวงกลับมา จะทวงแผ่นฟ้าของเราคืน
เราจะยืนหยัดจนนาทีสุดท้ายของลมหายใจ

เราจะลุยฝ่าไป จะเอาหลักชัยปักลงพื้น
เราจะยืนอยู่กลางศัตรู
ที่ล้มลงไม่ตื่น
เราจะทวงกลับมา จะทวงแผ่นฟ้าของเราคืน
เราจะยืนหยัดจนนาทีสุดท้ายแม้วันพรุ่งนี้สิ้นลมหายใจ


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger