Latest Music, :

ฟังเพลง เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ - So Cool mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

SO COLDSong: เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ

Artist: So Cool

Album: SO COLD

ฟังเพลง เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ So Cool

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ So Cool อัลบั้ม SO COLD ดาวน์โหลดเพลง เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ





เนื้อเพลง เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ

So Cool - เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ
คำร้อง/ทำนอง พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ
เรียบเรียง JO PANCAKE


ก็รู้เราเป็นเพื่อนกันแต่ฉันก็คิดไปไกล
อยากเป็นอะไรที่มากกว่านั้น
ก็รู้ว่ามันไม่ควร
แต่รักห้ามได้ที่ไหนกัน
เพื่อนก็เพื่อนเถอะ จะว่าก็ช่างเถอะ
ก็มันรักหมดใจ

ไม่รู้ว่านานเท่าไรที่ใจรับเธอเข้ามา
ปิดบังเรื่อยมาไม่ปรึกษาใคร
วันนี้เป็นไงเป็นกัน
โปรดฟังฉันให้เข้าใจ
เลิกเป็นเพื่อนเถอะ พอสักทีเถอะ
ก็เรื่องมันเป็นแบบนี้

หนึ่งคือหึงเมื่อใครใกล้เธอ
สองคือเพ้อเวลาห่างกัน
สามคิดถึงเธอทุกวัน
เพื่อนกันไม่เป็นแบบนี้
สี่คืออยากสบตา
ส่วนข้อห้าน่ารักสิ้นดี
หกถึงร้อยไว้ฟังพรุ่งนี้ เหตุผลที่ฉัน...
ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ

ชักช้าฉันเองก็กลัว กลัวมีคนมาลงแข่ง
ถ้าออกตัวแรงก็อย่าว่าฉัน
คบๆเป็นแฟนเถอะนะ ไม่เสียหายคนรักกัน
ขอให้เชื่อเถอะ รับรักฉันเถอะ
ฉันเป็นเพื่อนเธอได้ไม่ดี

หนึ่งคือหึงเมื่อใครใกล้เธอ
สองคือเพ้อเวลาห่างกัน
สามคิดถึงเธอทุกวัน
เพื่อนกันไม่เป็นแบบนี้
สี่คืออยากสบตา
ส่วนข้อห้าน่ารักสิ้นดี
หกถึงร้อยไว้ฟังพรุ่งนี้ เหตุผลที่ฉัน...
ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ

หนึ่งคือหึงเมื่อใครใกล้เธอ
สองคือเพ้อเวลาห่างกัน
สามคิดถึงเธอทุกวัน
เพื่อนกันไม่เป็นแบบนี้
สี่คืออยากสบตา
ส่วนข้อห้าน่ารักสิ้นดี
หกถึงร้อยไว้ฟังพรุ่งนี้ เหตุผลที่ฉัน...
ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ

สรุปเลยนะ บอกเธออีกที ว่าเพื่อนคนนี้
อยากเป็นแฟนของเธอ


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger