Latest Music, :

ฟังเพลง ไม่เคยหยุดหวาน - อุ๋ม วฤตดา Bestseller

Song: ไม่เคยหยุดหวาน

Artist: อุ๋ม วฤตดา Bestseller

Album: Medium Music

ฟังเพลง ไม่เคยหยุดหวาน อุ๋ม วฤตดา & Bestseller

ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ไม่เคยหยุดหวาน อุ๋ม วฤตดา &  Bestseller อัลบั้ม Medium Music ดาวน์โหลดเพลง ไม่เคยหยุดหวาน

เนื้อเพลง ไม่เคยหยุดหวาน

อุ๋ม วฤตดา & Bestseller - ไม่เคยหยุดหวาน
คำร้อง วิกรม สุริยะชัย (โก้ Bestseller)
ทำนอง วิกรม สุริยะชัย(โก้ Bestseller)


คนหนึ่งคนคงไม่ perfect ไม่พร้อมทุกอย่าง
คงต้องมีที่ไม่ดีบ้างเป็นบางครั้งอยู่ที่จะเข้าใจ
และจะมองกันตรงไหนฐานะ หรือหน้าตา
หรือว่าหัวใจ

จะทำให้ความรักของเรามีความหมาย
จะทำให้ใจทั้งใจ มีแค่เพียงเธอและฉัน
จะทำให้ความรักของเรา
ไม่เคยหยุดหวานเลย

หน้าตาอย่างฉันคงไม่คู่ควรกับเธอเท่าไหร่
มีแต่ใจที่พร้อมยอมทุกอย่าง
อยู่ที่เธอจะมองฐานะหรือหน้าตาหรือว่าหัวใจ

จะทำให้ความรักของเรามีความหมาย
จะทำให้ใจทั้งใจมีแค่เพียงเธอและฉัน
จะทำให้ความรักของเราไม่เคยหยุดหวานเลย

ฐานะหรือหน้าตาหรือว่าหัวใจ

จะทำให้ความรักของเรามีความหมาย
จะทำให้ใจทั้งใจมีแค่เพียงเธอและฉัน
จะทำให้ความรักของเราไม่เคยหยุดหวานเลย

จะทำให้ความรักของเรามีความหมาย
จะทำให้ใจทั้งใจมีแค่เพียงเธอ
จะทำให้ความรักของเรา
ไม่เคยหยุดหวานเลย



โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger