Latest Music, :

ฟังเพลง รักเธอทุกลมหายใจ - รุจ The Star 4 mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

รุจ The Star 4 New SingleSong: รักเธอทุกลมหายใจ

Artist: รุจ The Star 4

Album: รุจ The Star 4 New Single

ฟังเพลง รักเธอทุกลมหายใจ รุจ The Star 4

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง รักเธอทุกลมหายใจ รุจ The Star 4 อัลบั้ม รุจ The Star 4 New Single ดาวน์โหลดเพลง รักเธอทุกลมหายใจ





เนื้อเพลง รักเธอทุกลมหายใจ

รุจ The Star 4 - รักเธอทุกลมหายใจ
คำร้อง ปิยะ ครุธา
ทำนอง ชยุตม์ แสงวรโชติ
เรียบเรียง ชยุตม์ แสงวรโชติ


รอบางสิ่งที่ยังขาดหายไป รอ
รอใครมาร่วมใช้เวลา
คอย
สักคนมาแก้โจทย์ที่ค้างคา ว่าฉันวันๆอยู่ไปเพื่อใคร

รอ จนเจอเธอที่เดินเข้ามา
เธอคือใครที่ฉันหามานาน
เธอคนเดียวคือคำตอบทุกอย่าง
ที่ฉันไม่มีทางให้เสียไป

รอ รอคนนี้มานานเท่าไร คนที่มาเติมเต็ม
คนนี้ที่ตรงกับใจ คือเธอแน่ใจ

ทุกลมหายใจของฉันต่อจากนี้
ได้รู้ซักทีจะใช้มันกับใคร
ชีวิตมันมีจุดหมาย อยากหายใจอยู่ต่อไป
รู้ไหมว่าเพื่อเธอ
ทุกลมหายใจวันนี้มีความหมาย
เมื่อรู้ว่าฉันได้ใช้มันกับเธอ
ชีวิตนับต่อจากนี้ จะรักแค่เธอคนนี้
ตราบที่ ฉันหายใจ

ก่อนแต่ก่อนก็ไม่เคยเข้าใจ คน
ทำไมยอมเพื่อรักมากมาย
เธอคนเดียวคือคำตอบทุกอย่าง
วันนี้เจอเธอก็เลยเข้าใจ

รอ รอคนนี้มานานเท่าไร คนที่มาเติมเต็ม
คนนี้ที่ตรงกับใจ คือเธอแน่ใจ

ทุกลมหายใจของฉันต่อจากนี้
ได้รู้ซักทีจะใช้มันกับใคร
ชีวิตมันมีจุดหมาย อยากหายใจอยู่ต่อไป
รู้ไหมว่าเพื่อเธอ
ทุกลมหายใจวันนี้มีความหมาย
เมื่อรู้ว่าฉันได้ใช้มันกับเธอ
ชีวิตนับต่อจากนี้ จะรักแค่เธอคนนี้
ตราบที่ ฉันหายใจ
ชีวิตนับต่อจากนี้ จะรักแค่เธอคนนี้
ตราบที่ ฉันหายใจ


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger