Latest Music, :

ฟังเพลง ใช่สิ - ริท The Star 6 mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

ริท The Star (New Single)Song: ใช่สิ

Artist: ริท The Star 6

Album: ริท The Star (New Single)

ฟังเพลง ใช่สิ ริท The Star 6

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง ใช่สิ ริท The Star 6 อัลบั้ม ริท The Star (New Single) ดาวน์โหลดเพลง ใช่สิ





เนื้อเพลง ใช่สิ

ริท The Star 6 - ใช่สิ
คำร้อง กสิ นิพัฒน์ศิริผล
ทำนอง พิเนตร ดุลยนัย, กสิ
นิพัฒน์ศิริผล
เรียบเรียง พิเนตร ดุลยนัย


ฉันเฝ้ามองเธอ เธอไม่เห็นสบตา
แต่เขาเพิ่งยิ้ม ให้เธอนี่นา
เธอยิ้มตอบเขาได้ไง
ดอกไม้เหมือนกัน ไม่รู้เพราะอะไร
เธอรับของเขา ด้วยความเต็มใจ
ทิ้งของฉันอย่างเฉยเมย

แอบอิจฉา เงียบๆในใจ พูดอะไรไม่ได้
อย่างเคย
เธอทำกับเขาดีจัง แต่กับฉันเย็นชา
มากเลย෥

ก็ใช่สิ ฉันมันไม่ดีเท่าเขา
ไม่ค่อยน่าแคร์เท่าไร
ได้แต่น้อยใจเบาๆอย่างนี้
ก็ใช่สิ ต้องโทษตัวเองใช่ไหม
ข่มความเจ็บไว้..
ใช่สิ.. ใช่สิ෥ ฉันมันไม่มีค่าพอ

ก็ถามตัวเอง จะต้องทำอย่างไร
ให้เธอนั้นซึ้ง ซักครึ่งของใคร
แต่ดูความหวังไม่มี
ไม่ถามเธอไป ก็รู้คำตอบดี
นัยน์ตาเธอฟ้อง ว่าใจเต้นถี่
เพียงแค่เขาเดินเข้ามา

แอบอิจฉา เงียบๆในใจ พูดอะไรไม่ได้
อย่างเคย
เธอทำกับเขาดีจัง แต่กับฉันเย็นชา
มากเลย෥

ก็ใช่สิ ฉันมันไม่ดีเท่าเขา
ไม่ค่อยน่าแคร์เท่าไร
ได้แต่น้อยใจเบาๆอย่างนี้
ก็ใช่สิ ต้องโทษตัวเองใช่ไหม
ข่มความเจ็บไว้..
ใช่สิ.. ใช่สิ෥ ฉันมันไม่มีค่าพอ

ก็ใช่สิ ฉันมันไม่ดีเท่าเขา
ไม่ค่อยน่าแคร์เท่าไร
ได้แต่น้อยใจเบาๆอย่างนี้
ก็ใช่สิ ต้องโทษตัวเองใช่ไหม
ข่มความเจ็บไว้..
ใช่สิ.. ใช่สิ෥ ฉันมันไม่มีค่าพอ


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger