Latest Music, :

ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ Unlock - SS501 ดาวน์โหลด เพลง mv mp3 เนื้อเพลง

ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ Unlock - SS501

ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ Unlock - SS501



ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ Unlock - SS501 เนื้อเพลง

[Hyungjung] 넌 아직 어리지 세상을 모르지
นอน อาจิก ออริจิ เซซังอึน โมรือจิ
คุณยังเด็กเกินไป และยังไม่รู้จักโลกนี้ดีพอ

네가 뭘 알겠냐고
เนกา มวอล อัลเกท นยาโก
ว่าจะมีอะไรที่นั้นให้คุณได้ค้นหา

(Just feel a light Just get all right)
(แค่รู้สึกถึงแสงสว่าง แค่ทำให้มันถูกต้อง)

[YoungSaeng] 늘 같은 생각뿐 다를 게 없었지
นึล กาทึน เซงกักปุน ทารึล เก ออบซอทจี
ผมมีแต่ความคิดเดิมๆเสมอ ไม่มีอย่างอื่นเลย

어른들이란 그래
ออรึนดือรีรัน คือแร
ความคิดที่มันเหมือนกับความคิดของผู้ใหญ่

(Can’t you see my mind You’re all my soul)
(คุณไม่เห็นจิตใจผมหรอ คุณคือตัวตนของผม)

[KyuJong] 내 모든 걸 다 허락해 (그래야 만족스럽게)
แน โมดึน กอล ทา ฮอราแค (คือแรยา มันชกซือรอบเก)
ผมยอมให้คุณทำทุกสิ่งทุกอย่าง (ถ้าพอใจในแบบนั้น)

말하지 착한 아인 모두 그래 Take it My boy
มัลฮาจี จากานาอิน โมดู คือแร Take it My boy
เด็กทุกๆคนก็เป็นแบบนี้ เอาเลยสิ

[HyungJoon] 이젠 그만 잠긴 문을 열어야겠어
อีเจน กือมัน ชัมกิน มุนึล ยอรอยาเกทซา
ตอนนี้ผมต้องเปิดประตูที่ล็อคอยู่

잠든 자율 찾겠어
ชัมทึน จายุล จาทเกทซอ
และหาทางควบคุมตัวเองที่มันได้ผล่อยหลับไป

[YoungSaeng] (oh oh) My story is just begin
เรื่องราวของผมกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

(Now we start to fight the game for you)
(ตอนนี้เราต้องเริ่มการต่อสู้ในเกมนี้เพื่อคุณ)

*[All] We’ll unlock the door forever
เราจะเปิดประตูออก ตลอดไป

내가 원한 길 위엔 너 angel
แนกา วอนัน คิล วีเอน นอ angel
เส้นทางที่ผมต้องการคือการไปหาคุณ คุณคนที่เป็นนางฟ้า

날 기다릴 거니 angel
นัล คิทาริล กอนี angel
คุณจะรอผมมั้ย นางฟ้า

We’ll open the door of future
เราจะเปิดประตูสู่อนาคต

내가 택한 삶에도 너 Giselle
แนกา เทกัน ซัลเมโต นอ Giselle
คนที่ผมเลือกจะอยู่ด้วยก็คือคุณ**จีเซล**

날 사랑할 거니 Giselle
นัล ซารังฮัล กอนิ Giselle
คุณจะรักผมมั้ย จีเซล

[HyunJoong] 누가 뭐래도 my love
นู กา มวอแร โต my love
ไม่ว่าใครจะพูดว่ายังไง ที่รัก

내 여자란 걸 믿어 놓지 않겠어 my girl
แน ยอจารัน กอล มิดอ โนจิ อันเกทซอ my girl
ผมจะเชื่อในความจริงที่ว่าคุณคือผู้หญิงของผม

[JungMin] 내 앞을 막은 D. wall
แน ออพืล มากืน D. wall
ข้างหน้าที่ปิดกั้นผมอยู่คือกำแพง

어떤 구속도 풀어 뛰어 넘겠어 D. world
ออ ตอน กูซกโต พูรอ ทวีออ นอมเกทซอ D. world
ผมจะทำให้กฎระเบียบต่างๆหายยุ่งยาก และผมก็จะนำชัยชนะมาให้โลกนี้

[YoungSaeng] (oh oh) My story is just begin
เรื่องราวของผมเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น

[YoungSaeng] 누군가 정해준 길은 (그래야 만족스럽게)
นูกุนกา จองแฮจุน กีรึน (คือแรยามันชกซือรอบเก)
ใครก็ตามที่ได้สร้างทางเดินของตัวเองขึ้นมา (ถ้าพอใจในแบบนั้น)

하지만 세상에 길들여질 때 lost it my soul
ฮาจิมัน เซซาเง กิลทือรยอจิล แท lost it my soul
เมื่อไรที่โลกได้เปิดทางเดินนั้นขึ้น ตัวตนของผมก็ได้หายไป

[HyungJoon] 이젠 그만 잠긴 문을 열어야겠어
อีเจน กือมัน ชัมกิน มุนึล ยอรอยาเกทซอ
ตอนนี้ผมต้องเปิดประตูที่ล็อคอยู่

잠든 자율 찾겠어
ชัมทึน จายุล จาทเกทซอ
และหาทางควบคุมตัวเองที่มันได้ผล่อยหลับไป

(oh oh) My story is just begin
เรื่องราวของผมเพิ่งจะได้เริ่มขึ้น

*[All] We’ll unlock the door forever
เราจะเปิดประตูออก ตลอดไป

내가 원한 길 위엔 너 angel
แนกา วอนัน คิล วีเอน นอ angel
เส้นทางที่ผมต้องการคือการไปหาคุณ คุณคนที่เป็นนางฟ้า

날 기다릴 거니 angel
นัล คิทาริล กอนี angel
คุณจะรอผมมั้ย นางฟ้า

We’ll open the door of future
เราจะเปิดประตูสู่อนาคต

내가 택한 삶에도 너 Giselle
แนกา เทกัน ซัลเมโต นอ Giselle
คนที่ผมเลือกจะอยู่ด้วยก็คือคุณจีเซล

날 사랑할 거니 Giselle
นัล ซารังฮัล กอนิ Giselle
คุณจะรักผมมั้ย จีเซล

[KyunJong] 나를 봐 여기 날 (Don’t you see a man)
นารึล บวา ยอกี นัล (Don't you see a man)
มองผมสิ ทางนี้ (คุณไม่เห็นผู้ชายคนไหนเลยหรอ)

[HyungJoon] 이제껏 네가 알던 내가 아냐 지금부턴
อีแจกอท เนกา อัลทอน แนกา อานยา ชีกึมบุทอน
เรื่องราวที่คุณรู้เกี่ยวกับผม ต่อไปนี้มันจะไม่มีอีกแล้ว

(Listen to me My heart go on)
(ฟังเสียงหัวใจของผมสิ เอาเลย)

[YoungSaeng] 네게로 가는 길에 닫힌 문을 열어 가겠어
เนเกโร กานึน กีเร ทาทิน มุนึล ยอรอ กาเกทซอ
ผมต้องเปิดประตูไปสู่เส้นทางของผม

(You gonna be my girl You will never cry)
(คุณจะเป็นผู้หญิงของผม คุณจะต้องไม่ร้องไห้)

[JungMin] You never cry (Never make you cry)
คุณจะต้องไม่ร้องไห้ (ผมจะไม่ทำให้คุณร้องไห้)

*[All] We’ll unlock the door forever
เราจะเปิดประตูออก ตลอดไป

내가 원한 길 위엔 너 angel
แนกา วอนัน คิล วีเอน นอ angel
เส้นทางที่ผมต้องการคือการไปหาคุณ คุณคนที่เป็นนางฟ้า

날 기다릴 거니 angel
นัล คิทาริล กอนี angel
คุณจะรอผมมั้ย นางฟ้า

We’ll open the door of future
เราจะเปิดประตูสู่อนาคต

내가 택한 삶에도 너 Giselle
แนกา เทกัน ซัลเมโต นอ Giselle
คนที่ผมเลือกจะอยู่ด้วยก็คือคุณจีเซล

날 사랑할 거니 Giselle
นัล ซารังฮัล กอนิ Giselle
คุณจะรักผมมั้ย จีเซล

We’ll unlock the door forever
เราจะเปิดประตูออก ตลอดไป

내가 원한 길 위엔 너 angel
แนกา วอนัน คิล วีเอน นอ angel
เส้นทางที่ผมต้องการคือการไปหาคุณ คุณคนที่เป็นนางฟ้า

날 기다릴 거니 angel
นัล คิทาริล กอนี angel
คุณจะรอผมมั้ย นางฟ้า

[HyungJoon] You are my angel Open your arms to me
คุณคือนางฟ้าของผม ยอมรับผมสิ

[KyuJong] I'll make your everything alright
ผมจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเรียบร้อย

[JungMin] You are my Giselle Come on to my side
คุณคือจีเซลของผม มาอยู่กับผมสิ

[YoungSaeng] Take keys and my kiss for you now
รับกุญแจและจูบนี้ของผมไป มันสำหรับคุณ




*** จีเซล คือ ตัวละครในบัลเล่ต์เรื่องหนึ่ง เป็นผู้หญิงที่ยังเด็ก สวย
กับหัวใจที่แตกร้าว


credit:별명: ( Noo )Pimpan : Noo_tvxq
เนื้อร้องภาษาไทย : dao_bungky
คำแปลภาษาไทย : Mylittledolphins @.@


ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ Unlock - SS501
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger