Latest Music, :

ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ YOU & I - Super Junior ดาวน์โหลด เพลง mv mp3 เนื้อเพลง

ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ YOU & I - Super Junior


ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ YOU & I - Super Junior



ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ YOU & I - Super Junior เนื้อเพลง

[อึนฮยอก+ชินดง] นอ ออบ-ซอ ฮน-จา-ซอ นัน อา-มู-กอซ-โด มด-เท
ผมทำอะไรไม่ได้เลยถ้าไม่มีคุณ

นา ออบ-นึน เน ฮา-รู-กา อี-รอด-เก-โด กิน-เด
วันเวลาช่างยาวนานเหลือเกินที่ไม่มีคุณ

นอ ออบ-ชี ชี-กึม-กอซ ออ-ตอด-เก ซัล-รา-วัซ-นึน-จี
ผมไม่รู้เลยว่าจะมีชีวิติอยู่ยังไงถ้าไม่มีคุณ

อี-เจ-นึน โด-มู-จี นัน อี-เฮ-โจ-ชา อัน-ดเว

[อึนฮยอก] คา-มัน-ฮี กวี กี-อุล-ยอ เน ชิม-จัง-เง โซ-รี-รึล ดึล-รอ-บวา
ฟังเสียงหัวใจของผม

[ชินดง] เน มา-อึม-เมน ออ-นือ-เซ นา-โด โม-รือ-เก นี-กา ซา-นา-บวา
คุณเข้ามาอยู่ในหัวใจบองผม อยู่ข้างๆผมตรงนี้

[อึนฮยอก] ดู นุน-นึล คัม-มือ-มยอน ออน-เจ-นา นี-กา โพ-ยอ-ซอ
ยามที่ผมหลับตาลง ผมเห็นคุณอยู่ตรงนี้

[ชินดง] เม-อิล พัม กุม-ซก-เก-โด อู-ริน นึล ฮัม-เก-ยอ-ซอ
พวกเราอยุ่ด้วยกันตลอด ทุกครงที่ผมฝันในค่ำคืน

[ซองมิน] ออน-เจ-นา นอ-เอ คยอท-เท อิซ-ซึล-เก อี-เจ-นึน เม-อิล พัม นอ-รึล พา-เร-ดา จุล-เก
ผมจะอยุ่เคียงข้างคุณ ปกป้องคุณทุกๆคืน

[คังอิน] ฮัน-ซุม-โด มด ชัน นัล-รี-รา-โด นี-กา โพ-โก ชิพ-ดา-มยอน ดวี-ออ-กัล-เก
ถึงแม้ว่าผมกับหลับอยุ่ ผมจะไปหาคุณถ้าคุณคิดถึงผม




นอ-เอ ซา-รัง-เง นา-เอ-เกน ฮัง-ซัง พยอน-นัน-ฮัน ฮยู-ชิก-กี ดเว-ออ-จู-นี-กา
เพราะคุณทำให้ผมนอนหลับได้สบายใจและปลอดภัย

[ลีทึก] ดุล-รี ยอง-วอน-ฮี ฮัม-เก ดุล-รี ซา-รัง-งึล ฮัล เดน อู-รี อา-พือ-จี อัน-เก
สองเรา ตลอด สองเรา แค่เรารักกัน เราจะไม่เจ็บปวด

[เยซอง] ดา-ทุล อิล-รี แซง-กยอ-โด ฮัง-ซัง อุซ-ซอ-จู-มยอน-ซอ นอ-รึล ชับ-พึน ซน-นึล นด-จี อัน-นึล-เก
ถ้าแม้พวกเราจะเถียงกันบ้าง ผมก้ไม่เคยหยุดยิ้มได้ และมือของคุณจับอยุ่กับผม

[ซองมิน] อู-รี ชู-มัล-รี ดวี-มยอน อู-รี ยอง-ฮวา-รึล พล-กา ดุล-รี มวอ-กา โช-อึน-กา
หนังเรื่องไหนที่เราจะดุกันวันหยุดนี้ ไปกันสองคนนะ? ดูเรื่องอะไรดีหล่ะ?

[เยซอง] นอ-วา ฮัม-เก-ฮัล เซง-กัก-เก นอล คือ-จอ พา-รา-โบ-นึน กอซ มัน-นือ-โร ชา-กู อุซ-เก ดเว ฮัง-ซัง คยอท-เท อิซ-ซึล-เร ดุล-รี
แค่คิดว่าเราสองคนอยู่ด้วยกัน เพียงแค่มองคุณทำให้ผมสั่น ผมจะอยุ่เคียงข้างคุณตลอดเวลา แค่เราสองคน

[อึนฮยอก+ชินดง] นอ-มู ชัล ออ-อุล-รี-จโย ออน-เจ-นา นอ-วา-นัน ซอล-มยอง-งี พิล-โย-ออบ-จโย
เราหน่ะเพอร์เฟกต์มากเมื่อเราอยู่ด้วยกัน ไม่มีคำพูดให้จะบอกได้

Just feel me you&I
Just fell me you&I
แค่เพียงรู้สึกว่า มีคุณกับผม

[อึนฮยอก] นู-กู-รึล มัน-นา-โด เน- ซา-รัง-งึล แย-กี-ฮา-จโย
ผมหน่ะบอกเรื่องของเรากับทุกคนเลย

[ชินดง] นอล ซา-รัง-ฮัน-ดา-โก โอ-โร-จี นอ-ปุน-นี-รา-โก
ว่า ผมหน่ะรักคุณ และคุณคนเดียว

[อึนฮยอก] กา-กึม-มึน ฮวา-รึล เน-โก ทู-จอง-งึล พู-ริล-เด-โด นอล~
บางครั้งที่คุณโกรธ หรือเจอเรื่องหนักๆมา ผมหน่ะ..

[ชินดง] เด-โร-นึน อา-อี-ชอ-รอม โก-ชิบ-พึล พี-อุล-เด-โด นอล~
บางครั้งที่คุณเถียงแบบเด็กๆๆ ผมหน่ะ..

[อึนฮยอก] เน-กา ดา อี-เฮ-ฮัล-เก อา-กี-โก ซา-รัง-ฮัล-เก
ผมเข้าใจทุกอย่าง ผมเป็นห่วงคุณ และผมก็รักคุณนะ

[ชินดง] กเวน-ฮัน เน ชา-จน-ชิม-เม อา-พือ-เก ฮา-จี อัน-นึล-เก
ผมหน่ะจะไม่มีวันทำร้ายคุณ แน่นอน

[ลีทึก] ฮัน-ซุม-โด มด ชัน นัล-รี-รา-โด นี-กา โพ-โก ชิบ-ดา-มยอน ดวี-ออ-กัล-เก
ผมจะอยุ่เคียงข้างคุณ ปกป้องคุณทุกๆคืน

[ซองมิน] นอ-เอ ซา-รัง-งี นา-เอ-เกน ฮัง-ซัง พยอน-นัน-ฮัน ฮยู-ชิก-กี ดเว-ออ-จู-นี-กา
ถึงแม้ว่าผมกับหลับอยุ่ ผมจะไปหาคุณถ้าคุณคิดถึงผม เพราะคุณทำให้ผมนอนหลับได้สบายใจและปลอดภัย

[คังอิน] ดุล-รี ฮัม-เก-ฮัน มัน-นึน นัล-รี โช-อัซ-ดอน กี-ออก-ดึล-รี กึท-นา-จี อัน-เก
ช่วงเวลาที่เราอยุ่ด้วยกัน ความทรงจำมากมาย

[เยซอง] กา-กึม ฮิม-มี ดึล-รอ-โด ฮัง-ซัง อุซ-ซอ-จู-มยอน-ซอ นอ-รึล ชับ-พึน ซน-นึน นด-จี อัน-นึล-เก
มันมีเวลาที่ลำบาก แต่พวกเราไม่เคยหยุดยิ้ม มองของคุณจับกับมือของผม

[ซองมิน] อู-รี ฮัม-เก อิซ-นึน โอ-นึล-รี นอล- พี-ชู-นึน แฮซ-ซัล-รี นุน-นี พู-ชี-เก
วันนี้ที่เราอยุ่ด้วยกัน แสงได้สาดส่องที่คุณ

[ลีทึก] นอ-รึล โพ-โก-มัน อิซ-ซอ-โด นัน มา-ชี อา-จู ชัก-กึน อา-อี ชอ-รอม ชา-กู อุซ-เก ดเว ฮัง-ซัง คยอท-เท อิซ-ซึล-เร ดุล-รี
เพียงแค่มองคุณ ทำให้ผมหน่ะหัวเราะคิคิเหมือนเด็กๆ ผมจะอยุ่เคียงข้างคุณตอลดไป เพียงแค่สองเรา

[เยซอง] นัน นี-กา อา-นี-รา-มยอน นู-กู-โด วอน-ฮา-จี อัน-นา ออ-นือ-เซ เน โม-ซึบ-พึน นี-กา ดวี-ออ อิซ-ชาน-นา
ผมไม่ต้องการใครอีกแล้วนอกจากคุณ ดูสิตอนนี้หน่ะ ผมจะกลายเป็นคุณอยุ่แล้วนะ

[รวม] ดุล-รี ยอง-วอน-ฮี ฮัม-เก ดุล-รี ซา-รัง-งึล ฮัล เดน อู-รี อา-พือ-จี อัน-เก
แค่สองเรา ตลอดไป เวลาที่เรารักกัร มันจะไม่มีทางเสียใจ

ดา-ทุล อิล-รี เซง-กยอ-โด ฮัง-ซัง อุซ-ซอ-จู-มยอน-ซอ นอ-รึล ชับ-พึน ซน-นึล นด-จี อัน-นึล-เก
แม้ว่าคุณจะเถียงอะไร ผมหน่ะไม่เคยหยุดยิ้มได้เลย มือของคุณจับอยู่กับผม

อู-รี ชู-มัล-รี ดวี-มยอน อู-รี ยอง-ฮวา-รึล พล-กา ดุล-รี มวอ-กา โช-อึล-กา
หนังเรื่องไหนที่เราจะดุกันวันหยุดนี้ ไปกันสองคนนะ? ดูเรื่องอะไรดีหล่ะ?

นอ-วา ฮัม-เก-ฮัล เซง-กัก-เก นอล คือ-จอ พา-รา-โบ-นึน กอซ มัน-นือ-โร
แค่คิดว่าเราสองคนอยู่ด้วยกัน เพียงแค่มองคุณทำให้ผมสั่น

ชา-กู อุซ-เก ดเว ฮัง-ซัง คยอท-เท อิซ-ซึล-เร ดุล-รี
ผมจะอยุ่เคียงข้างคุณตลอดเวลา แค่เราสองคน


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem




ฟังเพลงเกาหลี : ฟังเพลงเกาหลีออนไลน์ YOU & I - Super Junior
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger