Latest Music, :

ฟังเพลง Me and My Valentine - บิมรดา อจินไตย mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

“Me and My Valentine”


Artist : บิมรดา อจินไตย


Album : บิมรดา อจินไตย

ผู้ชายที่ทำหน้าที่ถ่ายทอดสัญญาณความสั่นสะเทือนของอวัยวะที่เรียกว่า "หัวใจ" ที่ถูกกระทบด้วยความรู้สึกที่เรียกว่า "ความรัก" ในหลากหลายรูปแบบออกมาเป็น "ภาษา" และ "ท่วงทำนอง" อันเรียบง่ายแต่จริงใจ สิ่งใดก็ตาม..ที่ความรักอยากบอก สิ่งใดก็ตาม..ที่หัวใจอยากได้ยิน คุณสามารถค้นหาและติดตาม ได้จากผลงานของผู้ชายคนนี้ ...และสำหรับเพลงนี้ ถ้าคุณกำลังลึกซึ้งกับใครสักคน เคยสงสัยไหมว่าความลึกซึ้งนั้น สำหรับเขาคนนั้นของคุณแล้ว มันหมายความว่าคุณคือ "คู่นอน..หรือ..คู่ชีวิต" เพลงแรกจาก บิมรดา อจินไตย






Me and My Valentine

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง บิมรดา อจินไตย

Look1 อยากมีใครคนหนึ่งคอยถามว่าฉันเหนื่อยไหม
เป็นอย่างไรสบายดีไหมกินข้าวหรือยัง
กลับกี่โมงรถติดมากไหมถึงบ้านตอนไหนคิดถึงจัง
ใครคนนั้น อยากให้ฉันถามบ้างไหม

Like ฉันอยู่ตรงนี้ เธออยู่ที่ใด
โปรดตะกายออกจากความเหงาและมาพบกัน
ฉันอยากบอกรัก แต่เธอต้องเป็นคนฟัง
ออกมานอนหนุนบนตักฉันรอฟังได้ไหม

Love Oh my valentine กี่ครั้งกี่ทีก็มีแต่ฉัน
Oh my valentine กี่หนกี่ปีก็มีแต่เหงา
Oh my valentine รู้ไหมฉันอยากกอดเธอ รู้ไหมฉันอยากจูบเธอ
ทำทุกอย่างที่คนรักกันเขาทำกันเบาเบา
พาเวเลนไทน์ของเรามาเยือนหัวใจฉันหน่อย

Look2 อยากมีเบอร์สักเบอร์โทรหาเวลาที่เหงา
เปลี่ยนชื่อเราเป็น "ที่รัก" หรือ "ตัวเอง" ก็ได้
ก่อนนอนโทรให้ฝันดี เช้าก็โทรปลุกว่ารักเบาเบาง่ายง่าย
จะมีไหม เบอร์ที่ชื่อสุดที่รัก


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger