Latest Music, :

ฟังเพลง สิ่งสุดท้าย..คือหัวใจ (เพลงประกอบละคร เมียไม่ใช่เมีย) - ธนิสสา mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

เพลงประกอบละคร เมียไม่ใช่เมียSong: สิ่งสุดท้าย..คือหัวใจ (เพลงประกอบละคร เมียไม่ใช่เมีย)

Artist: ธนิสสา

Album: เพลงประกอบละคร เมียไม่ใช่เมีย

ฟังเพลง สิ่งสุดท้าย..คือหัวใจ (เพลงประกอบละคร เมียไม่ใช่เมีย) ธนิสสา

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง สิ่งสุดท้าย..คือหัวใจ (เพลงประกอบละคร เมียไม่ใช่เมีย) ธนิสสา อัลบั้ม เพลงประกอบละคร เมียไม่ใช่เมีย ดาวน์โหลดเพลง สิ่งสุดท้าย..คือหัวใจ (เพลงประกอบละคร เมียไม่ใช่เมีย)





เนื้อเพลง สิ่งสุดท้าย..คือหัวใจ (เพลงประกอบละคร เมียไม่ใช่เมีย)

ธนิสสา - สิ่งสุดท้าย..คือหัวใจ
(เพลงประกอบละคร เมียไม่ใช่เมีย)
คำร้อง / ทำนอง วิเชียร ตันติพิมลพันธ์
เรียบเรียง ตั้งใจทีม


อยากจะขอร้อง อย่าทำอย่างนี้
อย่าทำเหมือนว่าเราไม่เคยมีใจต่อกัน
ต่อให้วันนี้ สิ่งที่เปลี่ยนฉัน
อาจจะทำให้ฉันนั้นดูเป็นคนเปลี่ยนไป

สิ่งที่ตัวฉันเป็น
ฉันรู้เธอเองไม่เข้าใจ
ขอเวลาแค่มองตาอย่างที่เคย
อีกสักครั้ง

หากมองฉันให้ถึงหัวใจ เธอจะรู้...
ว่าคนคนนี้ยังคงเหมือนเดิมอยู่
ไม่ว่านานเท่าใด
อยากให้รู้ไม่ว่าอะไร
จะเปลี่ยนผันไปสักแค่ไหน
แต่สิ่งสุดท้ายที่ยังมั่นคงเสมอไป
คือหัวใจที่รักเธอ

อยากให้กอดฉัน อย่างในวันนั้น
จำได้ไหมว่าเสียงหัวใจฉันเป็นอย่างไร
ต่อให้วันนี้ สิ่งที่เปลี่ยนฉัน
ให้เป็นคนละคนก็ยังไม่ยอมเปลี่ยนใจ

สิ่งที่ตัวฉันเป็น
ฉันรู้เธอเองไม่เข้าใจ
ขอเวลาแค่มองตาอย่างที่เคย
อีกสักครั้ง

หากมองฉันให้ถึงหัวใจ เธอจะรู้...
ว่าคนคนนี้ยังคงเหมือนเดิมอยู่
ไม่ว่านานเท่าใด
อยากให้รู้ไม่ว่าอะไร
จะเปลี่ยนผันไปสักแค่ไหน
แต่สิ่งสุดท้ายที่ยังมั่นคงเสมอไป
คือหัวใจที่รักเธอ

หากมองฉันให้ถึงหัวใจ เธอจะรู้...
ว่าคนคนนี้ยังคงเหมือนเดิมอยู่
ไม่ว่านานเท่าใด
อยากให้รู้ไม่ว่าอะไร
จะเปลี่ยนผันไปสักแค่ไหน
แต่สิ่งสุดท้ายที่ยังมั่นคงเสมอไป
คือหัวใจที่รักเธอ

สิ่งสุดท้ายที่ยังมั่นคงเสมอไป
คือหัวใจที่รักเธอ


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger