Latest Music, :

ฟังเพลง คนขี้อิจฉา ( TITLE VERSION ) (เพลงประกอบละครดวงตาสวรรค์) - นันทิดา แก้วบัวสาย mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

เพลงประกอบละครดวงตาสวรรค์Song: คนขี้อิจฉา ( TITLE VERSION ) (เพลงประกอบละครดวงตาสวรรค์)

Artist: นันทิดา แก้วบัวสาย

Album: เพลงประกอบละครดวงตาสวรรค์

ฟังเพลง คนขี้อิจฉา ( TITLE VERSION ) (เพลงประกอบละครดวงตาสวรรค์) นันทิดา แก้วบัวสาย

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง คนขี้อิจฉา ( TITLE VERSION ) (เพลงประกอบละครดวงตาสวรรค์) นันทิดา แก้วบัวสาย อัลบั้ม เพลงประกอบละครดวงตาสวรรค์ ดาวน์โหลดเพลง คนขี้อิจฉา ( TITLE VERSION ) (เพลงประกอบละครดวงตาสวรรค์)





เนื้อเพลง คนขี้อิจฉา ( TITLE VERSION ) (เพลงประกอบละครดวงตาสวรรค์)

นันทิดา แก้วบัวสาย - คนขี้อิจฉา ( TITLE VERSION )
(เพลงประกอบละครดวงตาสวรรค์)
คำร้อง สีฟ้า
ทำนอง / เรียบเรียง อภิไชย เย็นพูนสุข


ฟ้าข้างบนลําเอียงหรือไง
ฉันถึงได้แตกต่าง
หรือบังเอิญเกิดมาสิ้นหวัง
ไม่ได้เพียบพร้อมอย่างเขา
หรือว่าโชคชะตาแกล้งกัน
ให้ฉันมาตัวเปล่า
ไม่ได้มีอย่างใครเขา
ให้ฉันเงียบเหงาและเดียวดาย

ฉันอยากเหมือนใครใคร
ฉันถึงได้ไขว่คว้ามันไป
พยายามชนะใครใคร ตะเกียกตะกายให้ได้มา

ฉันมันอิจฉา ไม่ว่าใครที่มาใกล้เธอ
ฉันมันอิจฉา ไม่ว่าคนคนนั้นจะเป็นใคร
ฉันมันอิจฉา
คนที่เธอมองคนที่เธอคอยห่วงใย
ฉันทนไม่ไหว ฉันมันคนขี้อิจฉา

แค่อยากเป็นคนที่สําคัญ คนที่เธอสนใจ
ทั้งที่รู้จะเป็นยังไง
จะเจ็บแค่ไหนที่ปลายทาง

ฉันอยากเหมือนใครใคร
ฉันถึงได้ไขว่คว้ามันไป
พยายามชนะใครใคร ตะเกียกตะกายให้ได้มา

ฉันมันอิจฉา ไม่ว่าใครที่มาใกล้เธอ
ฉันมันอิจฉา ไม่ว่าคนคนนั้นจะเป็นใคร
ฉันมันอิจฉา
คนที่เธอมองคนที่เธอคอยห่วงใย
ฉันทนไม่ไหว ฉันมันคนขี้อิจฉา

รู้ว่าคนมากมาย เขาคงไม่เข้าใจ
ฉันทําไมถึงอิจฉา


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger