Latest Music, :

ฟังเพลง เติมเต็ม (เพลงประกอบละคร ผมไม่อยากเป็นสายลับ) - ปนัดดา เรืองวุฒิ mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

ปนัดดา (New Single)Song: เติมเต็ม (เพลงประกอบละคร ผมไม่อยากเป็นสายลับ)

Artist: ปนัดดา เรืองวุฒิ

Album: ปนัดดา (New Single)

ฟังเพลง เติมเต็ม (เพลงประกอบละคร ผมไม่อยากเป็นสายลับ) ปนัดดา เรืองวุฒิ

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง เติมเต็ม (เพลงประกอบละคร ผมไม่อยากเป็นสายลับ) ปนัดดา เรืองวุฒิ อัลบั้ม ปนัดดา (New Single) ดาวน์โหลดเพลง เติมเต็ม (เพลงประกอบละคร ผมไม่อยากเป็นสายลับ)





เนื้อเพลง เติมเต็ม (เพลงประกอบละคร ผมไม่อยากเป็นสายลับ)

ปนัดดา เรืองวุฒิ - เติมเต็ม
(เพลงประกอบละคร ผมไม่อยากเป็นสายลับ)
คำร้อง/ทำนอง ปัญญา ปคูณปัญญา
เรียบเรียง อินทัช เรืองชาญ


ทุกครั้งที่ฉันจะไปขวา
ทุกทีเธอจะไปซ้าย

คล้ายๆว่าเราไม่เคยจะตรงกันสักที
ถึงแม้ทะเลาะกันแบบนี้
รู้ไหมมันรู้สึกดีที่เจอกัน


อาจเพราะว่าเธอมีสิ่งที่ตัวฉันขาด

และฉันก็เติมเต็มเธอพอดี
อย่างน่าประหลาด
ชีวิตเราคงไม่อาจจะห่างกันไป
และแม้ว่าไม่เข้าใจ ฉันคงต้องยอมรับ
ว่าฉันจะขาดเธอได้ไง
ได้อยู่ข้างเธอทุกๆวันมันช่างน่าสนใจ


ถึงแม้บางทีจะขัดใจ ฉันรำคาญเธอบ่อยไป
เห็นหน้าเธอทีไรจิตใจก็ผูกพัน
ถึงแม้ว่าเราจะต่างกัน
ฉันยินดีที่จะมองข้ามมันไป

อาจเพราะว่าเธอมีสิ่งที่ตัวฉันขาด

และฉันก็เติมเต็มเธอพอดี
อย่างน่าประหลาด
ชีวิตเราคงไม่อาจจะห่างกันไป
และแม้ว่าไม่เข้าใจ ฉันคงต้องยอมรับ
ว่าฉันจะขาดเธอได้ไง
ได้อยู่ข้างเธอทุกๆวันมันช่างน่าสนใจ

อาจเพราะว่าเธอมีสิ่งที่ตัวฉันขาด

และฉันก็เติมเต็มเธอพอดี
อย่างน่าประหลาด
ชีวิตเราคงไม่อาจจะห่างกันไป
และแม้ว่าไม่เข้าใจ ฉันคงต้องยอมรับ
ว่าฉันจะขาดเธอได้ไง

ได้อยู่ข้างเธอทุกๆวันมันช่างน่าสนใจ
อยากอยู่ข้างเธอทุกๆวัน
อยู่อย่างนี้เรื่อยไป


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger