Latest Music, :

ฟังเพลง ขอแค่...รัก - Basketband mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

CUTESong: ขอแค่...รัก

Artist: Basketband

Album: CUTE

ฟังเพลง ขอแค่...รัก Basketband

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง ขอแค่...รัก Basketband อัลบั้ม CUTE ดาวน์โหลดเพลง ขอแค่...รัก
 




เนื้อเพลง ขอแค่...รัก

Basketband - ขอแค่...รัก


ในวันที่ฉันพบเธอ
ใจก็ละเมออยากเป็นคนคุ้นเคย
หรือนี่คือความรัก ใช่หรือป่าว
อาจเพียงสายตา ที่เธอจ้องมอง
และทำให้ใจฉันหวั่นไหว
เมื่อได้เจอะเธอ
อาจเป็นเสียงเพลง ที่เธอร้องฮัม
และมันล่องลอยตามสายลม
เข้ามาสู่ใจจนหวั่นไหว

ขอแค่ได้มีรักกับเธอ
เธอเพียงคนเดียวที่ตัวฉันเฝ้ารอ
อยากจะขอแค่ได้บอกรักจะได้ไหม
พร้อมที่จะมีรัก
ถ้าเพียงแค่ใจและใจของเรานั้นตรงกัน

อยากจะขอแค่ได้บอกรักได้หรือเปล่า
อาจเพียงถ้อยคำที่เธอพูดมา
แค่เป็นเรื่องราวธรรมดา
แต่ฉันก็อยากฟัง อยู่เสมอ
ในวันที่ฉันพบเธอ
ใจก็ละเมออยากเป็นคนคุ้นเคย

ขอแค่ได้มีรักกับเธอ
เธอเพียงคนเดียวที่ตัวฉันเฝ้ารอ
อยากจะขอแค่ได้บอกรักจะได้ไหม
พร้อมที่จะมีรัก
ถ้าเพียงแค่ใจและใจของเรานั้นตรงกัน
อยากจะขอแค่ได้บอกรักได้หรือเปล่า

ในวันที่ฉันพบเธอ
ใจก็ละเมออยากเป็นคนคุ้นเคย
ขอแค่ได้มีรักกับเธอ
เธอเพียงคนเดียวที่ตัวฉันเฝ้ารอ
อยากจะขอแค่ได้บอกรักจะได้ไหม
พร้อมที่จะมีรัก
ถ้าเพียงแค่ใจและใจของเรานั้นตรงกัน
อยากจะขอแค่ได้บอกรักได้หรือเปล่า

ขอแค่ได้มีรักกับเธอ
เธอเพียงคนเดียวที่ตัวฉันเฝ้ารอ
อยากจะขอแค่ได้บอกรักจะได้ไหม
พร้อมที่จะมีรัก
ถ้าเพียงแค่ใจและใจของเรานั้นตรงกัน
อยากจะขอแค่ได้บอกรักได้หรือเปล่า
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger