Latest Music, :

ฟังเพลง เวลาคือของขวัญที่ดีที่สุด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

Life is colorfulSong: เวลาคือของขวัญที่ดีที่สุด

Artist: อ๊อฟ ปองศักดิ์

Album: Life is colorful

ฟังเพลง เวลาคือของขวัญที่ดีที่สุด อ๊อฟ ปองศักดิ์

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง เวลาคือของขวัญที่ดีที่สุด อ๊อฟ ปองศักดิ์ อัลบั้ม Life is colorful ดาวน์โหลดเพลง เวลาคือของขวัญที่ดีที่สุด





เนื้อเพลง เวลาคือของขวัญที่ดีที่สุด

อ๊อฟ ปองศักดิ์ -
เวลาคือของขวัญที่ดีที่สุด
คำร้อง สีฟ้า
ทำนอง สีฟ้า, อภิไชย เย็นพูนสุข
เรียบเรียง อภิไชย เย็นพูนสุข


วันเกิดหรือปีใหม่ หรือวันวาเลนไทน์
มีแต่ฉันที่ต้องเหงา เหงาแทบขาดใจ
เธอไม่ว่างเลยสักที

ใกล้วันสำคัญของทุกปี
เธอก็มักถามฉันเสมอ
ว่าใจฉันอยากได้อะไร
เป็นของขวัญจากเธอ

อยากรู้ใช่ไหม ว่าฉันอยากได้อะไร
ของขวัญอะไร ที่ฉันอยากได้ปีนี้
มีเพียงสิ่งเดียว
ที่ไขว่คว้ามานานหลายปี
เวลาของเธอคือของขวัญที่ดีที่สุด
ที่ฉันต้องการ

ก็อยู่ที่ตัวเธอ
จะให้ฉันได้บ้างหรือเปล่า
นอกจากนี้ฉันก็คง ไม่มีอะไร
ที่ต้องการจากเธอ

ใกล้วันสำคัญของทุกปี
เธอก็มักถามฉันเสมอ
ว่าใจฉันอยากได้อะไร เป็นของขวัญ
จากเธอ

อยากรู้ใช่ไหม ว่าฉันอยากได้อะไร
ของขวัญอะไร ที่ฉันอยากได้ปีนี้
มีเพียงสิ่งเดียว
ที่ไขว่คว้ามานานหลายปี
เวลาของเธอคือของขวัญที่ดีที่สุด
ที่ฉันต้องการ

มีเพียงสิ่งเดียว
ที่ไขว่คว้ามานานหลายปี
เวลาของเธอคือของขวัญที่ดีที่สุด
ที่ฉันต้องการ

เวลา เวลา ต้องการที่สุด เวลาของเธอ


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger