Latest Music, :

ฟังเพลง หมดเวลาแอบรัก - KALA mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

4ShareSong: หมดเวลาแอบรัก

Artist: KALA

Album: 4Share

ฟังเพลง หมดเวลาแอบรัก  KALA

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง หมดเวลาแอบรัก  KALA อัลบั้ม 4Share ดาวน์โหลดเพลง หมดเวลาแอบรัก






เนื้อเพลง หมดเวลาแอบรัก

KALA - หมดเวลาแอบรัก
คำร้อง เทียนชัย เกียรติปรุงเวช /
สินทรัพย์ เอี่ยมเพ็ญแข /
ปัญญา โกเมนไปรรินทร์ / ยุทธพงษ์
แสงสุวรรณ
ทำนอง หนุ่ม กะลา
เรียบเรียง KALA


กว่าจะเจอคนที่ใช่
ต้องรอมานานเท่าไหร่
ต้องหามานานเท่าไหร่
แต่พอเจอเธอที่โดนใจ จะหวังให้เธอมีใจ
ก็รู้ว่ามันไม่ง่าย

ใครต่อใคร ชอบเธอทั้งนั้น
ฝันจะเป็นเจ้าของหัวใจ
และฉันก็รู้
อาจจะดูว่าฉันไม่เจียมเท่าไหร่
แต่ยังไงต้องขอสักที

หมดเวลาแอบรัก
ฉันจะทำให้เธอนั้นรู้ตัว
ถือโอกาสตรงนี้ บอกเธอสักที
ว่าฉันชอบเธอ เลยแล้วกัน

อกหักมันเรื่องเล็ก
เธอไม่รู้ว่ารักสิเรื่องใหญ่
ฉันนั้นจะไม่ยอมปล่อยเธอหายไป
จะเกิดอะไร ขึ้นกับฉัน ฉันยอม

อาจจะดูฝันเสียเกินตัว
ที่หัวใจมันร่ำร้อง
ให้ฉันนั้นคิดการใหญ่
สิ่งที่ตัวฉันนั้นทำไป
หากรบกวนเธออย่างไร ต้องขอโทษเธอจริงๆ

ใครต่อใคร ชอบเธอทั้งนั้น
ฝันจะเป็นเจ้าของหัวใจ
และฉันก็รู้
อาจจะดูว่าฉันไม่เจียมเท่าไหร่
แต่ยังไงต้องขอสักที

หมดเวลาแอบรัก
ฉันจะทำให้เธอนั้นรู้ตัว
ถือโอกาสตรงนี้ บอกเธอสักที
ว่าฉันชอบเธอ เลยแล้วกัน

อกหักมันเรื่องเล็ก
เธอไม่รู้ว่ารักสิเรื่องใหญ่
ฉันนั้นจะไม่ยอมปล่อยเธอหายไป
จะเกิดอะไร ขึ้นกับฉัน ฉันยอม

หมดเวลาแอบรัก
ฉันจะทำให้เธอนั้นรู้ตัว
ถือโอกาสตรงนี้ บอกเธอสักที
ว่าฉันชอบเธอ เลยแล้วกัน

อกหักมันเรื่อง เล็ก
เธอไม่รู้ว่ารักสิเรื่องใหญ่
ฉันนั้นจะไม่ยอมปล่อยเธอหายไป
จะเกิดอะไร ขึ้นกับฉัน ฉันยอม...


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger