Latest Music, :

ฟังเพลง ฝันร้าย - เครสเซนโด้ (Crescendo) mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

“ฝันร้าย”


Artist : เครสเซนโด้ (Crescendo)


Album : RAW

Crescendo เกิดจากการรวมตัวของ เพื่อนนักดนตรี 5 คน บี, แชมป์, นอ, เอก และจั๋ง ที่มีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า และผ่านการฝึกฝน ทางดนตรีอย่างช่ำชอง เป็นการรวมตัวกันเพื่ออุดมการณ์ทางดนตรีอย่างแท้จริง ทุกคนมีใจรักเสียงเพลงแนว Soul Funk และ R&B เหมือนๆกัน และสะสมประสบการณ์มาอย่างโชกโชนไม่ด้อยไปกว่ากัน นับเป็นวงดนตรีคุณภาพที่พบได้ยากในกระแสทุนนิยมที่กลืนวงที่ขายฝีมือจริงๆ ไปเกือบหมด






ฝันร้าย

เธอเคยปลอบเวลาฉันนอน เธอเคยบอกว่าให้ฝันดี
เรื่องทุกอย่างในวันพรุ่งนี้ มันจะมีแต่ความสวยงาม
เมื่อฉันตื่นฉันบอกกับเธอ ว่าฉันเจอบางอย่างในฝัน
ฉันพบใครใครคนนั้นเดินเข้ามาทัก แล้วบอกว่ารักเธอ

* เธอบอก ก็แค่เพียงฝันร้ายมันไม่มีความหมายใดๆ

** ใครบอกฝันร้ายจะกลายเป็นดีทำไมวันนี้ฉันมีแต่น้ำตา
ทุกครั้งที่ฉันหลับตา มีเขายืนเคียงข้างเธอ
ฝันร้ายกลายเป็นจริง เธอมาทอดทิ้งฉันไปแล้วเธอ
ในฝันที่ฉันเจอ... มันคือเรื่องจริง

โลกต้องเปลี่ยน และหมุนต่อไป ฉันเข้าใจกว่าใครทุกคน
ต้องทนเจ็บและหัวใจมันก็สับสน
ต้องอดทนต่อความทุกข์ทรมาน
เธอบอกแค่เพียวฝันร้าย มันไม่มีความหมายใดๆ

*,**

เมื่อเธอทิ้งฉันไว้ คือเรื่องจริง
ยิ่งกว่าเรื่องไหนๆ คือเรื่องจริง
เมื่อตื่นมาแล้วมองไม่เห็นใคร อีกต่อไป หัวใจฉันแตกสลาย solo

**


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger