Latest Music, :

ฟังเพลง หน่วยกล้าอาย (Un-Released) - บี-โอ-วาย mp3 เนื้อเพลง ดาวน์โหลดเพลง mv เนื้อเพลง

Best Of You Friendship is ForeverSong: หน่วยกล้าอาย (Un-Released)

Artist: บี-โอ-วาย

Album: Best Of You Friendship is Forever

ฟังเพลง หน่วยกล้าอาย (Un-Released) บี-โอ-วาย


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง หน่วยกล้าอาย (Un-Released) บี-โอ-วาย อัลบั้ม Best Of You Friendship is Forever ดาวน์โหลดเพลง หน่วยกล้าอาย (Un-Released)





เนื้อเพลง หน่วยกล้าอาย (Un-Released)

บี-โอ-วาย - หน่วยกล้าอาย (Un-Released)
คำร้อง มวลหมู่
ทำนอง จิรายุส วรรธนะสิน (โจ)
เรียบเรียง อรรถ ศรีอร่าม


พวกเราหน่วยกล้าอาย ถ้าเรารักใครจริง
เราจะไปตื้อมา
นี่คือหน่วยกล้าอาย ขอเพียงแค่ชอบใจ
เราจะไปตื้อมา

นี่คือกองบัญชาการ
เป็นหน่วยชำนาญการเอาใจ
และไม่อายที่จะทำได้ทุกอย่าง
ถ้าหากว่าเราพอใจคุณ
เราจะลงทุนกันจริงจัง
ขอให้คุณคอยระวังให้ดี

ไม่อายเพราะว่าเรารักจริง จะชิงจะชัง
เราก็ยังจะเข้าชน
หน้าตาเราฝึกมาทุกคน
เราฝึกให้หน้าเราทนกว่าคนทั้งหลาย

จะหลบยังไงยังยืนยัน
จะติดจะพันไปคอยดู
เคาะประตูตามเข้าไปถึงในบ้าน
ก็จะให้เราทำยังไง คำสั่งในใจบัญชาการ
ทุกทุกวัน เราต้องเจอหน้าคุณ

ไล่เราเราก็ยังไม่ไป
ก็เพราะว่าเรามีจิตใจที่แข็งแกร่ง
ถึงคุณจะพูดจาทิ่มแทง
จะต่อจะว่าแรงแรงก็ยังทนไหว

พวกเราหน่วยกล้าอาย ถ้าเรารักใครจริง
เราจะไปตื้อมา
นี่คือหน่วยกล้าอาย ขอเพียงแค่ชอบใจ
เราจะไปตื้อมา
พวกเราหน่วยกล้าอาย ถ้าเรารักใครจริง
เราจะไปตื้อมา
นี่คือหน่วยกล้าอาย ขอเพียงแค่ชอบใจ
เราจะไปตื้อมา

ไล่เราเราก็ยังไม่ไป
ก็เพราะว่าเรามีจิตใจที่แข็งแกร่ง
ถึงคุณจะพูดจาทิ่มแทง
จะต่อจะว่าแรงแรงก็ยังทนไหว

พวกเราหน่วยกล้าอาย ถ้าเรารักใครจริง
เราจะไปตื้อมา
นี่คือหน่วยกล้าอาย ขอเพียงแค่ชอบใจ
เราจะไปตื้อมา
พวกเราหน่วยกล้าอาย ถ้าเรารักใครจริง
เราจะไปตื้อมา
นี่คือหน่วยกล้าอาย ขอเพียงแค่ชอบใจ
เราจะไปตื้อมา
พวกเราหน่วยกล้าอาย ถ้าเรารักใครจริง
เราจะไปตื้อมา
นี่คือหน่วยกล้าอาย ขอเพียงแค่ชอบใจ
เราจะไปตื้อมา


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger