Latest Music, :

ฟังเพลง My Colorful Day - อ๊อฟ ปองศักดิ์ ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

Life is colorfulSong: My Colorful Day

Artist: อ๊อฟ ปองศักดิ์

Album: Life is colorful

ฟังเพลง My Colorful Day อ๊อฟ ปองศักดิ์


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง My Colorful Day อ๊อฟ ปองศักดิ์ อัลบั้ม Life is colorful ดาวน์โหลดเพลง My Colorful Day





เนื้อเพลง My Colorful Day

อ๊อฟ ปองศักดิ์ - My Colorful Day
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์
ทำนอง / เรียบเรียง อภิไชย เย็นพูนสุข


ก่อนนั้นฉันเคยมองคำว่ารักไว้เป็นอย่างนึง
ไม่ซึ้งไม่กินใจไม่มีสีสันเท่าไรและไม่เคยสนใจ
ดอกไม้นั้นจะมีสีอะไร ก็ไม่ต่างกัน

จะขาวหรือชมพูเพิ่งจะรู้ว่ามันต่างกัน
เมื่อฉันได้รักจึงรู้ความหมายที่อ่อนโยนของมัน
ให้ฉันมีมุมมองใหม่

เธอเปลี่ยนแปลงฉันให้ดูสดใส
ฉันไม่เคยเป็นอะไรอย่างนี้
เธอเปลี่ยนแปลงสีข้างในใจฉัน
รักแล้วมันสุขใจเหลือเกิน
เธอทำให้เห็นความจริงว่ารักเป็นไง
ไม่เคยมีอะไรดีเท่าวันนี้ my colorful day

ดอกไม้ที่ให้เธอในวันนี้ก็ดูเปลี่ยนไป
เลือกสีที่โดนใจแทนความหมายในหัวใจ
ที่ฉันมีให้เธอ
ไม่เหมือนที่แล้วแล้วมา

เพิ่งรู้และเข้าใจในความหมายของคำว่ารัก
เมื่อเธอเข้ามาชีวิตของฉันก็เปลี่ยนไปมากมาย
ความรักในมุมมองใหม่

เธอเปลี่ยนแปลงฉันให้ดูสดใส
ฉันไม่เคยเป็นอะไรอย่างนี้
เธอเปลี่ยนแปลงสีข้างในใจฉัน
รักแล้วมันสุขใจ เหลือเกิน
เธอทำให้เห็นความจริงว่ารักเป็นไง
ไม่เคยมีอะไรดีเท่าวันนี้
my colorful day my colorful day

เธอทำให้เห็นความจริงว่ารักเป็นไง
ไม่เคยมีอะไรดีเท่าวันนี้ my colorful day


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger