Latest Music, :

ฟังเพลง ฉันคนนี้ก็คน - อ๊อฟ ปองศักดิ์ ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

Life is colorfulSong: ฉันคนนี้ก็คน

Artist: อ๊อฟ ปองศักดิ์

Album: Life is colorful

ฟังเพลง ฉันคนนี้ก็คน อ๊อฟ ปองศักดิ์


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง ฉันคนนี้ก็คน อ๊อฟ ปองศักดิ์ อัลบั้ม Life is colorful ดาวน์โหลดเพลง ฉันคนนี้ก็คน





เนื้อเพลง ฉันคนนี้ก็คน

อ๊อฟ ปองศักดิ์ - ฉันคนนี้ก็คน
คำร้อง วรัชยา พรหมสถิต, วีระเกียรติ
รุจิรกุล
ทำนอง ชุมพล สุปัญโญ
เรียบเรียง อนุรักษ์ แซ่ลี้


เห็นฉันเป็นตัวอะไร
จึงไม่เคยให้ความสำคัญ
เมื่อคิดจะร้างลากัน ก็เพียงบอกลา

เห็นฉันเป็นตัวอะไร
เมื่อมีใจจะคืนย้อนมา
ก็หวนมาทำพูดจา ให้ลืมวันนั้น

ฉันคนนี้ก็คน ไม่ได้เป็นแค่ตัวอะไร
คิดจะทิ้งก็ไป อยากได้คืนก็มา
ฉันคนนี้ก็คน อย่ามาหวังอะไรดีกว่า
ใจฉันมันชา รักมันหมดไปนานแล้ว

เห็นฉันเป็นตัวอะไร
จึงได้มาเมื่อเธอต้องการ
และแล้วพอเธอรำคาญ ก็ผลักก็ไส

ฉันคนนี้ก็คน ไม่ได้เป็นแค่ตัวอะไร
คิดจะทิ้งก็ไป อยากได้คืนก็มา
ฉันคนนี้ก็คน อย่ามาหวังอะไรดีกว่า
ใจฉันมันชา รักมันหมดไปนานแล้ว

ฉันคนนี้ก็คน ไม่ได้เป็นแค่ตัวอะไร
คิดจะทิ้งก็ไป อยากได้คืนก็มา
ฉันคนนี้ก็คน อย่ามาหวังอะไรดีกว่า
ใจฉันมันชา รักมันหมดไปนานแล้ว

ฉันคนนี้ก็คน ไม่ได้เป็นแค่ตัวอะไร
คิดจะทิ้งก็ไป อยากได้คืนก็มา
ฉันคนนี้ก็คน อย่ามาหวังอะไรดีกว่า
ใจฉันมันชา รักมันหมดไปนานแล้ว
เห็นฉันเป็นตัวอะไร


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger