Latest Music, :

ฟังเพลง 1 2 3 4 5 I LOVE U - ดิว THE STAR 5 ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

Greenwave cover night plus voice from the starSong: 1 2 3 4 5 I LOVE U

Artist: ดิว THE STAR 5

Album: Greenwave cover night plus voice from the star

ฟังเพลง 1 2 3 4 5 I LOVE U ดิว THE STAR 5


ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง 1 2 3 4 5 I LOVE U ดิว THE STAR 5 อัลบั้ม Greenwave cover night plus voice from the star ดาวน์โหลดเพลง 1 2 3 4 5 I LOVE U





เนื้อเพลง 1 2 3 4 5 I LOVE U

ดิว & รุจ The star - 1 2 3 4 5 I LOVE U
คำร้อง แอมมี่ The Bottom Blues
ทำนอง แอมมี่ The Bottom Blues
เรียบเรียง EXTRA BAND


ลัลลัลล้า ลัลลัลล้า ลัลลัลลัลลัล ลัลลา
ลัลลัลล้า ลัลลัลล้า ลัลลัลลัลลัล ลัลลา

ก็ไม่รู้อะไร ทำให้เรา
ต้องผ่านมาพบมาเจอ วันและคืน
ยังคงคิดถึงเพียงเธอ ใจหนอใจ
มันยังคงฝันละเมอ และเพ้อจนหมดใจ

ก็วันและคืนที่พ้นไป
หัวใจเจ้าเอยเคยรับฟังกัน ไหมเธอ
ว่ามีแค่ฉันและมีแค่เธอ
ที่อยู่ด้วยกันเท่านั้น
ว่าโลกใบนี้มีเพียงแค่เรา
ที่อยู่ด้วยกันสองคน
กระซิบฉันเบาเบา กระซิบไม่ต้องอาย
ว่าเธอรักฉันแค่ไหน อยากรู้...

One two three four five I love you
Six seven eight nine I love you
Everyday and night I love you
Oh my daring oh oh my daring you

ก็ไม่รู้ทำไม วันและคืน
ได้ผ่านเลยพ้นเลยไป ใครสักคน
ยังคงคิดถึงและรอ วันเวลา
ที่เธอจะพูดตรงตรงว่ารักกันหมดใจ

ก็วันและคืนที่พ้นไป
หัวใจเจ้าเอยเคยรับฟังกัน ไหมเธอ
ว่ามีแค่ฉันและมีแค่เธอ
ที่อยู่ด้วยกันเท่านั้น
ว่าโลกใบนี้มีเพียงแค่เรา
ที่อยู่ด้วยกันสองคน
กระซิบฉันเบาเบา เอาสิไม่ต้องอาย
ว่าเธอรักฉันแค่ไหน อยากรู้...

One two three four five I love you
Six seven eight nine I love you
Everyday and night I love you
Oh my daring oh oh my daring you

แค่เธอ ที่อยู่ด้วยกันเท่านั้น
ในโลกใบนี้มีเพียงแค่เรา
ที่อยู่ด้วยกันสองคน
กระซิบฉันเบาเบา เอาสิไม่ต้องอาย
ว่าเธอรักฉันแค่ไหน อยากรู้...
อาจดูเหมือนว่าเรา
เพียงผ่านผ่านมาพบเจอ
ไม่ใช่ฝันนี้ความจริง เราไม่ได้ละเมอ
รักของเธอ เธอ เธอ
อย่าปล่อยให้ฉันต้องรอ รอ รอเก้อ

One two three four five I love you
Six seven eight nine I love you
Everyday and night I love you
Oh my daring oh oh my daring

One two three four five I love you
Six seven eight nine I love you
Everyday and night we love you
Oh my daring oh oh my daring you


โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger