Latest Music, :

ฟังเพลง พู่กัน คู่กัน หัวใจ หัวใจ ให้เธอ (Drawing) - Clash ดาวน์โหลดเพลง mp3 เนื้อเพลง

NINE  MISS U 2Song : ลางสังหรณ์

Artist : Clash

Album : NINE MISS U 2


ฟังเพลง ลางสังหรณ์ Clash
ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง ลางสังหรณ์ Clash อัลบั้ม NINE MISS U 2 ดาวน์โหลดเพลง ลางสังหรณ์









เนื้อเพลง พู่กัน คู่กัน หัวใจ หัวใจ ให้เธอ (Drawing) - Clash

ฉันตั้งใจอยู่นาน อยากวาดรูปให้เธอ
ให้เธอเข้าใจ ว่าฉันรักเธอ

เฮ้อ...ฉันยังหนักใจ มันวาดรูปไม่เก่ง
คิดแหม่มก็เซ็ง

แต่ ด้วยรักที่มีมากมาย
ให้ยากเย็นเท่าไหร่ จะขอลองสักที

มีพู่กันห้าอันใช้ไม่เป็น
มันต้องลงมือเพ้นท์ไม่ลองไม่รู้
ทำให้เธอได้เห็นให้เธอได้ดู

รัก...เขาวาดเป็นรูปแบบไหน
แต่ฉันจะวาดหัวใจ ให้เธอได้ครองใจฉัน
My Heart ฉันขอให้เธอเก็บไว้
บอกรักด้วยรูปหัวใจ
ที่ฉันจะมอบให้เธอแทนรักตลอดไป

แทนหนึ่งคำวาดด้วยจิตใจ
เพื่อทำให้เธอได้เห็น
เพื่อทำให้เธอได้รู้ว่ารักเท่าไหร่
ทำเข้าไปจะทำให้เธอเข้าใจในคำว่ารักเธอมากมาย

มีพู่กันห้าอันใช้ไม่เป็น
มันต้องลงมือเพ้นท์ไม่ลองไม่รู้
ทำให้เธอได้เห็นให้เธอได้ดู

รัก...เขาวาดเป็นรูปแบบไหน
แต่ฉันจะวาดหัวใจ ให้เธอได้ครองใจฉัน
My Heart ฉันขอให้เธอเก็บไว้
บอกรักด้วยรูปหัวใจ
ที่ฉันจะมอบให้เธอแทนรักตลอดไป
Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 100zone - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger